Khi có ý định tu sửa lại căn bếp nhà bạn, việc đầu tiên phải làm là bạn tìm kiếm một nhà cung cấp có uy tín và năng lực để thực hiện việc này, và chắc chắn rằng các nhà cung cấp sẽ đưa ra khung giá khác nhau. Sự khác biệt về khung giá có thể là do quy cách sản phẩm và số năm kinh nghiệm, uy tín, và bảo hành sản phẩm của họ trong lĩnh vực nội thất nói chung và tủ bếp nói riêng. Dưới đây là một số tiêu chí về cách tính giá.

[1] Chất Gỗ Cấu tạo tủ bếp gồm có:

Thùng tủ bếp (thùng tủ bếp trên, thùng tủ bếp dưới), Mặt cánh tủ bếp (Mặt cánh tủ trên, Mặt cánh tủ dưới). Chất gỗ bạn làm thùng tủ và cánh tủ có thể khác nhau. Ví dụ: Bạn có thể làm thùng tủ bằng gỗ công nghiệp Verneer, Cánh tủ bằng gỗ tự nhiên nguyên khối. Hoặc có thể làm toàn bộ bằng gỗ tự nhiên. Giá thành của tủ bếp phụ thuộc vào lựa chọn của bản về quy cách và chất gỗ của tủ bếp.

tu%20bep%281%29.png

(Tủ bếp gỗ công nghiệp)

[2] Cấu tạo và quy cách tủ bếp

Đối với đồ nội thất thì Tủ bếp được BEPXINH.VN tính giá theo quy cách của tủ. Trong khuôn khổ kích thước tiêu chuẩn, Tủ bếp trên (Rộng 600mm, Cao 850mm), Tủ bếp dưới (Rộng 350mm, Cảo 800mm) thì tủ bếp sẽ được tính theo mét dài (bao gồm cả tủ bếp trên và tủ bếp dưới). Nếu tủ bếp nhà bạn được thiết kế vượt quá kích thước tiêu chuẩn này thì sẽ có chi phí phát sinh cho bộ tủ bếp nhà bạn. Ngoài ra còn một số vật liệu trang trí như: Ốp tường bằng Kính mầu chịu lực, Bằng gỗ Verneer cũng sẽ là yếu tô ảnh hưởng khá lớn đến chi phí tổng thể của một căn bếp.

canh%20tu%20bep(1).png

(Mặt cánh tủ bếp sử dụng gỗ Sồi Nga)

[3] Phụ kiện cho tủ bếp

Nếu cấu tạo và quy cách tủ bếp được các kiến trúc sư của BEPXINH.VN thiết kế là điệu cần thì Phụ kiện trong tủ bếp chính là điều kiện đủ để tối ưu hóa công năng của một bộ tủ bếp hiện đại. Một trong nhưng nhà sản xuất phụ kiện cao cấp cho tủ bếp được khẳng định là BLUM, HAFELE. Ứng dụng những phụ kiện này trong việc lưu trữ đồ khô và đồ dùng trong phòng bếp là điều rất cần thiết nó tác động trức tiếp đến công năng, sự tiện dùng và vệ sinh của đồ dùng trong bếp. Điển hình của các phụ kiến đó là: Giá dao thớt, Giá bát đĩa, Giá xoong nồi, Giá để đồ khô, Giá góc liên hoàn…

tu%20bep%20son%20trang.png

(Tủ bếp Sơn Trắng, Ốp kính mầu chịu lực)

phu%20kien%20tu%20bep.png

(Phụ kiện tủ bếp - hãng Blum - Hafele)

BEPXINH.VN - AHDESIGN - KHỞI TẠO PHONG CÁCH