Đây là thiết kế tuyệt vời để bạn và gia đình có thể lựa chọn, đó là một không gian bếp sang trọng và đầy đủ các chức năng, công năng sử dụng cao nhất cho một căn bếp luôn bận rộn, với thiết kế các tùy chọn lưu trữ để phù hợp nhu cầu khách hàng, với hệ tủ đôi lưu trữ thực phẩm lớn để có thể chứa thực phẩm cho cả một bữa tiệc lớn mà gia đình tổ chức, ngoài ra các tủ với các kệ đợt được thiết kế nhằm đáp ứng chỗ để cho các đồ sứ, chén, bát đĩa và các thiết bị dụng cụ nấu ăn.

a5

a11

Và một điểm nhấn hoàn hảo cho không gian bếp là ghế sofa được đặt tựa lưng bên cửa sổ, với thiết kế ghế dài cong thanh thoát, nhẹ nhàng tô điểm thêm cho không gian bếp, đây là nơi mà mỗi thành viên trong gia đình có thể ngồi nghỉ ngơi, tán gẫu, vui đùa với ly rượu vang trên tay, hay đơn giản là với quyển sách yêu thích, trò chuyện cùng người thân đang nấu ăn.

a8

a3

Một không gian bếp hoàn hảo là nơi ở đó được tạo ra bởi những cảm xúc thăng hoa, thấu hiểu hơi ấm và tình thương yêu. Căn bếp không chỉ để nấu ăn khi đến bữa hay khi ta đói mà căn bếp chính là là linh hồn của ngôi nhà. Một căn bếp nguội lạnh chắc chắn ở đó không có tình yêu thương, một căn bếp sơ sài không được quan tâm thì nơi đó thiếu đi sự gắn kết của các thành viên. Hãy tô điểm cho căn nhà mình một căn bếp thực sự hoàn hảo để ở đó luôn lưu giữ tiếng cười, sự ấm áp và gắn kết tình yêu thương.

a1

a2

Hãy gọi cho chúng tôi để có các sản phẩm và thiết kế bếp riêng cho bạn một cách hoàn hảo nhất:

 Hotline: 0916.88.77.55 (24/24)
 www.kingplace.com.vn
 www.bepxinh.vn
 www.thietkenoingoaithat.com.vn
 www.xaydungkientruc.vn
 info@kingplace.com.vn
 bepxinh.vn@gmail.com