Yêu cầu thiết kế phòng khách của Anh Thịnh

Tôi có căn biệt thự mới xây ở Trần Khát Trân, tôi muốn nhờ KTS của Bếp xinh - AHDesign tư vấn giúp phương án thiết kế phòng khách thông thoáng và hợp phong thủy. Tôi thích phong cách đơn giản, hiện đại, không có quá nhiều chi tiết trang trí, nội thất bao gồm: sofa, kệ tivi, tủ rượu. Nhờ các KTS của văn phòng kiến trúc AHD - Bếp xinh tư vấn giúp. Tôi xin chân thành cảm ơn!

Bếp xinh - AHDesign tư vấn thiết kế

Cảm ơn anh Thịnh đã tin tưởng! Bếp xinh - AHDesign thiết kế phòng khách cho gia đình anh như sau:

KTS đã lựa chọn màu trắng làm màu sơn tường cho phòng khách, đồ nội thất ỗ màu nâu sẫm, và sofa là sự trung hòa của hai gam màu này. Ánh sáng và màu sắc trang trí tường có vai trò quan trọng đối với vẻ đẹp căn phòng, đồng thời ảnh hưởng lớn đến phong thủy của phòng khách nói riêng và toàn bộ ngôi nhà nói chung. Khi sơn tường, bạn nên chọn màu tươi tắn, sáng sủa như xanh, vàng nhạt, trắng, kem, hồng phấn… không nên chọn sắc sơn u tối như xám, đen, tím thẫm… Những sắc màu này khiến căn phòng mang đến cảm giác u ám, xám xịt.

Bàn ghế trong phòng khách đặt đối diện với tủ rươuk và kệ tivi. Khi chọn vị trí đặt sofa, chú ý không nên đặt ở vị trí đối diện cửa ra vào, vừa chiếm diện tích căn phòng, vừa ngăn chăn giao thông trong nhà, ngăn cản luồng khí luân chuyển. Trong kiến trúc hiện đại, nhiều gia đình trang trí tường bằng cách treo tranh ảnh trang trí tường phòng khách. Những bức tranh thiên nhiên cỏ cây, ảnh gia đình… thường không ảnh hưởng nhiều đến phong thủy phòng khách. Tuy nhiên, bạn không nên treo kiếm, đao, các bức tranh thú vật hay quá nhiều gương. Nó sẽ ảnh hưởng không tốt đến phong thủy căn phòng.

thiet-ke-noi-that-phong-khach-nha-anh-th
Để tạo khoảng nhìn thoáng, một ô cửa xẻ dài để người ngồi bên trong ở góc nào cũng nhìn được ra bên ngoài. T
thiet-ke-noi-that-phong-khach-nha-anh-th
Bức tường kính phía sai kệ tivi mang lại vẻ đẹp hiện đại và thoáng cho căn phòng