Chủ đầu tư: Chị Nga

Địa chỉ: Sông Công – Thái Nguyên

Phong cách: Hiện đại

Thể loại: Nội thất phòng khách

Thiết kế: AHDesign – Bếp Xinh

Thiết kế phòng khách hiện đại tone màu trung tính mang đến cho gia đình một bầu không khí nhẹ nhàng, thanh bình.

Bước chân vào phòng khách của gia đình chị Nga, các vị khách có thể cảm nhận ngay được sự thoải mái, thân thiện nhưng vô cùng thanh lịch. Trung tâm của phòng khách là bộ sofa gỗ - nỉ đơn giản, hiện đại màu nâu xám, chính giữa là bàn trà màu trắng. Cùng với sơn tường màu kem, tổng thể nội thất luôn mang đến cảm giác dễ chịu dù là mùa nào trong năm.

phong-khach-chi-nga-song-cong-thai-nguyen-2

Phía đối diện, kệ ti vi lại là sự kết hợp giữa trắng và vàng khiến không gian như bừng sáng. Chiếc đèn cây trang trí lạ mắt cũng là điểm thu hút ánh mắt của người đối diện.

phong-khach-chi-nga-song-cong-thai-nguyen-3

Bên cạnh phòng khách là cầu thang dẫn lên tầng. Vị trí gầm cầu thang được tận dụng đặt một chiếc tủ nhỏ để đồ và một vài vật trang trí bên trên. Gia đình chị Nga có thể đặt ở đây những chậu cây cảnh nhỏ để ngôi nhà thêm sức sống.

phong-khach-chi-nga-song-cong-thai-nguyen-4

phong-khach-chi-nga-song-cong-thai-nguyen-5

Đối diện cầu thang là tủ rượu đồng màu với kệ ti vi. Việc lựa chọn nội thất cùng màu nhưng tone sáng, tối khác nhau sẽ tạo điểm nhấn khiến ngôi nhà thêm lôi cuốn.

phong-khach-chi-nga-song-cong-thai-nguyen-6

phong-khach-chi-nga-song-cong-thai-nguyen-1

Nội thất gỗ phòng khách nhà chị Nga sử dụng chất liệu gỗ công nghiệp cao cấp, được tẩm sấy đảm bảo an toàn với sức khỏe, chống mối mọt và không cong vênh.

Quý khách hàng có thể tham khảo các mẫu thiết kế tủ bếp, nội thất phòng khách, nội thất phòng ngủ tại website bepxinh.vn.