Yêu cầu thiết kế phòng khách của anh Thanh

Tôi có căn hộ 3 tầng, 1 tum tại Sơn La. Tôi muốn nhờ các KTS của Bếp Xinh – AHDesign tư vấn giúp phương án thiết kế phòng khách theo phong cách hiện đại. Phòng khách nhà tôi khá khiêm tốn, khoảng gần 17m2. Nội thất phòng khách gồm có sofa, kệ tivi và thêm một vài chi tiết trang trí khác. Nhờ Bếp Xinh tư vấn giúp. Tôi xin chân thành cảm ơn !

Bếp xinh - AHDesign tư vấn thiết kế

Cảm ơn anh Thanh đã tin tưởng Bếp Xinh. Sau khi khảo sát và trao đổi với gia đình anh, chúng tôi xin đưa ra phương án thiết kế phòng khách như sau:

phong-khach-anh-thanh-son-la-mot.jpg

Phòng khách xu hướng hiện đại ưu tiên không gian sử dụng. Trang trí phòng khách thường dùng những gam màu nhẹ nhàng. Ở đây Bếp Xinh tư vấn cho gia đình anh Thanh sử dụng màu kem tạo sự ấm cúng nhưng không kém phần sang trọng. Mảng tường phía sau bộ sofa, Bếp Xinh sử dụng giấy dán tường có hoa văn màu vàng nâu làm điểm nhấn cho căn phòng.

phong-khach-anh-thanh-son-la-hai.jpg

Trung tâm căn phòng là chiếc bàn trà nhỏ xinh, màu nâu nổi bật. Kệ tivi sử dụng tone màu vàng sáng. Bức tường sau tivi trang trí những thanh gỗ ốp sát tường vừa tạo sự sang trọng, hiện đại, lại tránh mỏi mắt cho người xem tivi.

Trần phòng khách ốp thạch cao kết hợp với đèn downlight cho ánh sáng đều và không gây chói.

phong-khach-anh-thanh-son-la-ba.jpg

AHDesign & Bếp Xinh