Yêu cầu thiết kế văn phòng của chủ đầu tư

Tôi có dự định tu sửa lại ngôi nhà của gia đình đang ở. Tôi muốn nhờ các KTS của AHD - Bếp Xinh tư vấn giúp phương án thiết kế nội thất phòng ngủ của vợ chồng tôi và của con gái. Tôi thích phong cách hiện đại, màu sắc tươi tắn trẻ trung, không gian thoáng đãng và tạo cảm giác ấm cúng.Cảm ơn Bếp Xinh!

Bếp Xinh tư vấn thiết kế

KTS thiết kế kiến trúc phòng ngủ của nhà chị Thủy như sau:

Hai phòng ngủ của anh chị và con gái có ưu điểm là lấy được ánh sáng tự nhiên từ cửa sổ, ở phía bên trái của canư phòng, diện tích lớn vừa đủ. Theo yêu cầu của gia đình chị. KTS đã thiết kế hai căn phòng theo phong cách hiện đại. Màu trắng được sử dụng như màu chủ đạo để đem lại không gian rộng rãi, đồng thời những bức tường có tác dụng phản chiếu ánh sáng.

Để mang lại cảm giác ấm cúng và tươi trẻ cho căn phòng. Màu sắc của chăn, ga trải giường, gối sẽ là tone màu nóng như màu đỏ, cam, vàng...Sàn phòng ngủ của vợ chồng Chị Thủy được lát gỗ sồi Mỹ, trải thảm. Phòng con gái vừa thể hiện được nét tươi trẻ, nữ tính mềm mại mà vẫn rất nữ tính. Bàn học và bàn trang điểm được kê bên cạnh 2 cửa sổ để lấy ánh sáng tự nhiên.

Giường ngủ bằng gỗ veener sơn màu trắng. Đặc điểm giường ngủ hiện đại thường đơn giản về kiểu dáng và chi tiết vẻ đẹp thể hiện chủ yếu ở bố cục. Nhưng cách xử lý chi tiết kỹ thuật lại tinh xảo. Đi kèm với giường ngủ là kệ tivi, tủ quần áo đồng bộ.

noi-that-phong-ngu-nha-chi-thuy-dbp-0.jp
Phòng ngủ bố mẹ
noi-that-phong-ngu-nha-chi-thuy-dbp-1.jpnoi-that-phong-ngu-nha-chi-thuy-dbp-2.jp
Phòng ngủ con gái