Yêu cầu thiết kế nội thất của chủ nhà

Tôi có căn biệt thự mới xây ở Cầu Giấy, tôi muốn nhờ KTS của Bếp xinh - AHDesign tư vấn giúp phương án thiết kế phòng ngủ cho cậu con trai nhỏ nhà tôi. Nhờ các KTS của văn phòng kiến trúc AHD - Bếp xinh tư vấn giúp. Tôi xin chân thành cảm ơn!

Bếp xinh - AHDesign tư vấn thiết kế

Cảm ơn anh Hòa đã tin tưởng! Bếp xinh - AHDesign thiết kế phòng ngủ cho con trai anh như sau:

thiet-ke-noi-that-phong-ngu-con-trai-nha

Các bé trai thường thích những mẫu hình và khối màu đa dạng, thông thường phòng ngủ của các bé trai không chỉ đơn thuần là phòng ngủ, mà là không gian lưu trữ cho đồ chơi và quần áo. Ngoài ra còn có các giải pháp rất thiết thực và thú vị để các bé sáng tạo thoải mái trong một không gian nhỏ của mình.

Màu sắc chính mà các bé nam yêu thích đó là màu xanh dương, xanh lá cây, vàng, nâu và đỏ. Bé trai nhà anh Hòa yêu thích màu xanh dương nên kiến trúc sư đã lựa chọn màu này để làm điểm nhấn cho căn phòng.

Trẻ nhỏ luôn học hỏi nhiều thứ mới mỗi ngày và khám phá thế giới quanh chúng. Phòng ngủ của trẻ là rất quan trọng vì thể hiện cá tính và mối quan tậm của chúng. Những bé trai nhỏ tuổi thường yêu thích những nhân vật truyện tranh. Do vậy, một nhân vật truyện tranh trong phim ảnh hay truyền hình sẽ là ý tưởng được chọn để thiết kế phòng trẻ. Đặc biệt, đối với những bé trai yêu thích nhân vật anh hùng, thì những hình tượng như Battman, Super-man hay Spider-man sẽ là lựa chọn hoàn hảo.

Nội thất căn phòng được thiết kế đơn giản, hiện đại thể hiện được cá tính và sở thích của chủ nhân căn phòng. Đầu giường ngủ của bé được trang trí bằng 3 poster siêu nhân khổ lớn. Kết hợp với một số bức tranh khổ nhỏ hơn ở các vị trí khác nhau trong căn phòng tạo nên sự cân bằng và hài hòa.

Trần nhà thạch cao trang trí bằng một chiếc đèn chùm ánh vàng và hệ thống đèn downlight. Vì bé còn nhỏ tuổi nên chiếc bàn học được thiết kế rất xinh xắn và không cần quá lớn.

thiet-ke-noi-that-phong-ngu-con-trai-nhathiet-ke-noi-that-phong-ngu-con-trai-nha

AHDesign & Bếp Xinh