Yêu cầu thiết kế phòng ngủ của Anh Tuấn

Tôi có căn hộ ở Khu đô thị Xa La, tôi muốn nhờ KTS của Bếp xinh - AHDesign tư vấn giúp phương án thiết kế cho phòng ngủ của vợ chồng tôi. Tôi rất thích mẫu phòng ngủ hiện đại với gam màu trung tính. Yêu cầu của tôi như sau: nội thất gỗ veneer kiểu dáng đơn giản hiện đại, nội thất có giường, kệ tivi, tủ quần áo và bàn làm việc. Phòng ngủ tận dụng tối đa ánh sáng tự nhiên, Nhờ các KTS của văn phòng kiến trúc AHD - Bếp xinh tư vấn giúp. Tôi xin chân thành cảm ơn!

Bếp xinh - AHDesign tư vấn thiết kế

Bếp xinh - AHDesign thiết kế phòng ngủ cho gia đình anh như sau:

thiet-ke-noi-that-phong-ngu-master-nha-a

Trần nhà thạch cao với đèn âm tường để tạo chiều sâu cho không gian và thêm phần lãng mạn tự nhiên cho phòng ngủ.

Phòng ngủ là không gian tĩnh, do đó đồ đạc trong phòng nên bố trí đơn giản, thông thoáng và đầy đủ ánh sáng tự nhiên. Theo như yêu cầu của anh Tuấn, kiến trúc sư đã lựa chọn gam màu nhẹ nhàng, trung tính cho căn phòng.

Nhiều người lo rằng dùng màu trung tính để trang trí nhà cửa sẽ tạo không gian buồn tẻ, thiếu sức sống. Tuy nhiên thực tế, nếu được phối màu hợp lý, những căn phòng với tông màu này sẽ rất trang nhã, tinh tế và mang lại cảm giác thư thái. Mặt khác những màu sắc trung tính luôn tạo cho gia đình cảm giác thanh bình và khoẻ mạnh, nó giúp chúng ta xua đi nỗi cô đơn cũng như đem lại sự bình yên,thanh thoát trong tâm hồn.

Kiến trúc sư đã sử dụng ba màu trắng, kem và nâu để trang trí cho phòng ngủ master nhà anh Tuấn. Tường được sơn màu trắng, riêng bức tường phía sau giường được dán giấy màu kem nhã nhặn mang lại sự khác biệt. Phía trên đầu giường được trang trí bằng hai bức tranh đơn giản nhưng rất phong cách.

thiet-ke-noi-that-phong-ngu-master-nha-aBàn làm việc đặt cạnh cửa sổ để lấy ánh sáng tự nhiênthiet-ke-noi-that-phong-ngu-master-nha-aAHDesign & Bếp Xinh