Yêu cầu thiết kế nội thất của chủ nhà

Tôi có dự định xây một căn biệt thự ở Khương Định, tôi muốn nhờ KTS của Bếp xinh - AHDesign tư vấn giúp phương án thiết kế ngôi nhà. Ngôi nhà có 4 phòng ngủ, phòng ngủ của vợ chồng tôi, phòng ngủ của con gái và hai phòng để trống có thể dành cho khách. Mong kiến trúc sư lưu ý đặc biệt đến kiến trúc của phòng ngủ dành cho vợ chồng tôi sao cho vừa đẹp mắt, vừa hợp với phong thủy và hài hòa với nội thất của cả ngôi nhà.

Nhờ các KTS của văn phòng kiến trúc AHD - Bếp xinh tư vấn giúp. Tôi xin chân thành cảm ơn!

Bếp Xinh - AHDesign tư vấn thiết kế phần nội thất

thiet-ke-noi-that-phong-ngu-master-nha-c

Cảm ơn chị Hạnh đã tin tưởng, Bếp xinh - AHDesign thiết kế phòng ngủ cho vợ chồng chị như sau:

Để thiết kế phòng ngủ hợp với phong thủy, cần lưu ý một số điểm như: hướng đặt giường ngủ, phương vị, hướng cửa, hình dáng căn phòng, lường khí lưu thông, ánh sáng, màu sắc và chất liệu đồ nội thất...

Một điều quan trọng cần chú ý là trước khi xem xét về phong thủy phòng ngủ, bạn nên xem xét qua về phong thủy tổng thể của mảnh đất, ngôi nhà đang ở. Qua đó chúng ta sẽ biết được hiện trạng căn hộ, ngôi nhà đang ở có phù hợp về hướng không, hoặc chỉ phù hợp với vợ hoặc chồng hay phù hợp với cả hai.

thiet-ke-noi-that-phong-ngu-master-nha-c

Ngoài ra, bạn cũng sẽ biết được vị trí của phòng ngủ đang nằm ở cung tốt hay xấu, việc này không quá khó vì phái Bát trạch cơ bản đã chia căn hộ ra làm tám cung trong đó có bốn cung tốt là: Sinh Khí, Diện Niên, Thiên Y, Phục vị và bốn cung xấu là: Tuyệt mệnh, Ngũ Quỷ, Lục Sát, Họa Hại. Khi phòng ngủ rơi vào bốn cung tốt, đúng như tên gọi của nó, có thể tăng cường cho chúng ta về mặt sức khỏe, thể trạng, sinh lực dồi dào, duy trì bền vững, đưa vào trạng thái thư giãn điều hòa, giấc ngủ sâu và ổn định.

Ngược lại, nếu rơi vào bốn cung xấu, những kết quả không mong đợi sẽ luôn tiềm ẩn cũng đúng theo tên gọi cuả nó: khí lực cạn kiệt, tinh thần giảm sút, trì trệ, dễ bị đau đầu, thần kinh, hay kinh sợ bất thường, dễ bị hiện tượng bóng đè khi ngủ, ngủ không ngon giấc, liên quan đến tai nạn trong vấn đề sinh nở, hoặc những rắc rối khôn lường.

Ở đây kiến trúc sư đã lựa chọn nội thất gỗ tự nhiên màu vàng nâu để hợp với mệnh của vợ chồng chị. Thiết kế đơn giản và hiện đại.

thiet-ke-noi-that-phong-ngu-master-nha-c

AHDesign & Bếp Xinh