Căn hộ dưới đây sử dụng màu xanh lá được sử dụng với mức độ vừa phải, mang tính chất làm nền, chống lại những màu sắc trung lập.

Trước hết là phòng khách: nó bao gồm hai phần không gian sống và không gian ăn uống. Các chi tiết trang trí bằng kim loại trên khu vực bàn ăn góp phần ngăn cách hai khu chức năng trong cùng một không gian. Chậu cây trong góc rất hài hòa với các bức tường xanh lá.

can-ho-hien-dai-am-cung-va-nhieu-mau-sac-01

Với căn hộ này,  đơn giản và nổi bật là tiêu chí khi thiết kế. Do đó chiếc ti vi màu đen cùng kệ màu đỏ là sự kết hợp tuyệt vời.

can-ho-hien-dai-am-cung-va-nhieu-mau-sac-02

Nhìn từ bếp, bạn có thể thấy những chiếc ghế bằng thép không gỉ và kệ để rượu. Nệm ghế màu đỏ hoàn toàn phù hợp với những điểm nhấn màu đỏ trong phòng khách.

can-ho-hien-dai-am-cung-va-nhieu-mau-sac-03

Một bức tường xanh lá không phải là lựa chọn thông minh trong một căn hộ nhỏ nhưng với trường hợp này, bằng cách thêm vào các bức tường trắng và gỗ sáng màu thì màu xanh không còn quá nổi bật.

can-ho-hien-dai-am-cung-va-nhieu-mau-sac-04

Những chiếc ghế màu trắng tương phản với màu gỗ của bức tường và chiếc bàn ăn màu đen tuyền.

can-ho-hien-dai-am-cung-va-nhieu-mau-sac-05

Một nhà bếp như thế này có thể được xem là mang phong cách chiết trung: một bức tường xanh lá, tường gỗ tối màu, tường xám và bộ tủ bếp nhiều màu sắc. Tất cả các sắc màu đó kết hợp cùng với nhau, làm nổi bật màu đỏ của tủ bếp trên và những chiếc đui đèn.

can-ho-hien-dai-am-cung-va-nhieu-mau-sac-06

can-ho-hien-dai-am-cung-va-nhieu-mau-sac-07

Theo home-designing.com