Ý tưởng thiết kế không gian bếp được thiết kế mảng tường với gạch thô, tương phản với tủ bếp, tạo ra một không gian ấm áp cho nhà bếp, vớ thiết kế ứng dụng các tay nắm đồng của tủ bếp tạo ra sự sang trọng đặc biệt. Hệ thống tủ để đồ khô bên trong được làm bằng gỗ sồi tạo điểm nhấn bổ sung cho màu sơn bề mặt, kết hợp với mảng tường gạch thô ấm áp, các nhà thiết kế đã đem đến cho không gian nhà bếp một bảng phối màu tuyệt đẹp cho căn bếp cao cấp này.

a8

a6

Các thiết bị bếp từ, hút khói khử mùi, lò nướng trong căn bếp này cũng phát huy sự đẳng cấp bổ trợ cho toàn bộ không gian bếp, tạo ra sự sang trọng hiện đại.

a4

a5

Đây là một trong những không gian bếp đẳng cấp mang đến sự hoàn hảo từ thẩm mỹ cho tới công năng sử dụng, nó là nơi tuyệt vời dành cho gia đình và bạn bè thân thiết. Trong mỗi thiết kế của chúng tôi đều mang đến ý tưởng chủ đạo, "Bếp không chỉ là bếp" mà còn là không gian giải trí, không gian tụ họp của cả gia đình và bạn bè, là nơi thể hiện tính cách, vị thế của gia chủ, nếu bạn muốn có một căn bếp như thế này trong nhà bạn và bạn đủ tài chính để khẳng định vị thế của mình hãy gọi và liên lạc với chúng tôi, để chúng tôi mang đến cho bạn sự hoàn hảo và đẳng cấp trong không gian nhà bếp.

a1

Hotline: 0916.88.77.55

www.bepxinh.vn
www.kingplace.com.vn
www.thietkenoingoaithat.com.vn