Gia đình tôi hiện đang ở thành phố Hải phòng, có căn nhà mặt phố, mặt tiền 5,2m, sâu 20m. Tôi muốn nhờ các kiến trúc sư của văn phòng AHD thiết kế nội thất và kiến trúc cho căn nhà. Tôi định xây 3 tầng, 1 tum. Kiến trúc hiện đại. Tầng 1 có gara ô tô, phòng khách và phòng bếp. Tầng 2 và tầng 3 là các phòng ngủ, tầng trên cùng để phơi phóng, giặt giũ và phòng thờ.

Bếp Xinh tư vấn thiết kế kiến trúc nhà Vinh

Cảm ơn anh Vinh, sau khi đo vẽ hiện trạng và trao đổi cụ thể với gia đình anh Vinh về các phương án thiết kế. Kiến trúc sư có phương án thiết kế kiến trúc mặt đứng căn nhà như sau:

kien-truc-nha-ong-dep.jpg

Kính được sử dụng vừa để trang trí, vừa tạo không gian kín phù hợp không gian, mỗi tầng đều có đặc điểm riêng để phù hợp với nhu cầu sử dụng sau này. Tầng 1 gara ô tô, nên sử dụng cửa cuốn, tầng 2 và tầng 3 là phòng ngủ,không gian sinh hoạt của gia đình, cửa sổ kính kết hợp với các lam che nắng vừa có tác dụng chắn nắng lại tăng thẩm mỹ cho mặt tiền.

kien-truc-nha-ong-dep-1.jpg

Mặt tiền thiết kế tạo điểm nhấn bằng sự tương phản hình khối và vật liệu. Kính và lan can kính sử dụng kết hợp màu sắc và chi tiết tường để tạo nên ngôi nhà có phong cách hiện đại và thoáng. Ban công cũng được thiết kế vừa tạo các khoảng âm cần thiết làm điểm nhấn vừa là sử dụng hiệu quả với nhu cầu của mỗi tầng.

Hi vọng ngôi nhà khi xây lên sẽ đạt được những yêu cầu và mong muốn của chủ nhà.

AHDesign & Bếp Xinh