Nhà bếp màu xanh dương nhạt xinh đẹp này thêm một nét độc đáo cho phong cách cổ điển của chúng tôi. Màu Sơn của chúng tôi chỉ bổ sung thêm lượng màu phù hợp để thể hiện cá tính mà không bị áp đảo gây ra sự nặng nề trong mầu sắc., các thành, đợt, vách, hồi tủ bên trong được kết hợp màu tối của veneer sồi tạo ra sự tương phản, một điểm nhấn ấn tượng cho không gian bếp. 

a6

a5

Một căn bếp có thiết kế đẹp không chỉ có màu sắc mà nó là tổng hòa nhiều yếu tố để có căn bếp đẹp hoàn hảo đó là bố cục, sự kết hợp giữa thiết bị, ánh sáng và các phụ kiện cao cấp tinh xảo, không chỉ đẹp mà công năng sử dụng được tính toán để mang đến sự vượt trội, từ tay nắm tinh tế làm cho bạn mê mẩn cho tới giá góc liên hoàn, tủ dự trữ đồ được thiết kế tạo ra công năng ứng dụng vượt trội ...

a4

6

Căn bếp này sẽ tạo nên một không gian bếp hoàn mỹ đến khó cưỡng lại cho bạn và gia đình bạn. Hãy mời bạn bè đến khi bạn có không gian bếp tương tự do chúng tôi thiết kế riêng cho bạn, chúng tôi đảm bảo rằng bạn sẽ nhận được những lời trầm trồ khen ngợi về sự tinh tế, sáng tạo của nó.

a2

Hãy gọi cho chúng tôi:

 Hotline: 0916.88.77.55 (24/24)
 www.kingplace.com.vn
 www.bepxinh.vn
 www.thietkenoingoaithat.com.vn
 www.xaydungkientruc.vn
 info@kingplace.com.vn
 bepxinh.vn@gmail.com