Yêu cầu thiết kế văn phòng của chủ đầu tư

Tôi có mảnh đất ở Hoàng Đạo Thúy, Thanh Xuân, Hà Nội, dự định xây một ngôi biệt thự, tầng một để làm văn phòng công ty. Văn phòng gồm hai phòng dành cho cấp quản lý và phòng làm việc dành cho nhân viên. Tôi đã xem một số phương án thiết kế kiến trúc nội thất văn phòng của AHD-Bếp Xinh. Tôi muốn nhờ KTS tư vấn giúp giải pháp kiến trúc hợp lý, sang trọng và hiện đại. Cảm ơn Bếp Xinh!

Bếp Xinh - AHDesign tư vấn thiết kế

KTS thiết kế kiến trúc văn phòng công ty của chị Gấm như sau:

Phòng Giám đốc

Phòng giám đốc được thiết kế rộng rãi, sáng sủa. Ngoài bàn làm việc, giá để tài liệu dành cho Giám đốc và Trợ lý, một bộ ghế sofa nhỏ được bố trí ở giữa phòng dành cho việc tiếp khách.

Thiết kế không gian văn phòng nên lưu tâm nhiều về vấn đề lựa chọn ánh sáng cũng như thiết kế chiếu sáng. Ánh sáng văn phòng chủ yếu dùng loại đèn có ánh sáng trắng như đèn tuyp, dowlight…và thường sử dụng chiếu sáng gián tiếp nhiều hơn để không gây lóa mắt khi làm việc.

thiet-ke-noi-that-van-phong-chi-gam-0.jpPhòng Giám đốc 1thiet-ke-noi-that-van-phong-chi-gam-1.jpPhòng Giám đốc 2

Phòng nhân viên

Phòng nhân viên thường sắp xếp theo modul tiết kiệm không gian và thuận tiện cho việc trao đổi thông tin khi làm việc. Phân chia chức năng từng không gian sao cho phù hợp với giao thông đi lại, màu sắc sang trọng, ấm cúng.

Đồ dùng văn phòng càng đơn giản thì không gian càng thoáng, có thể kết hợp các tủ tài liệu dùng làm vách ngăn, vách kính mờ.

Văn phòng chính là phương tiện quảng bá thương hiệu và hình ảnh của công ty. Thiết kế văn phòng đẹp, linh hoạt sẽ là nguồn cảm hứng làm việc cho nhân viên và lưu lại ấn tượng tốt trong mắt khách hàng.

thiet-ke-noi-that-van-phong-chi-gam-2.jpthiet-ke-noi-that-van-phong-chi-gam-3.jpthiet-ke-noi-that-van-phong-chi-gam-4.jpAHDesign & Bếp Xinh