noi-that-phong-an---tu-bep-nha-co-ha---t

Yêu cầu thiết kế tủ bếp của cô Hà

Tôi có dự định sửa chữa căn bếp của gia đình. Tôi muốn nhờ các KTS của Bếp xinh tư vấn giúp tôi phương án thiết kế nội thất nhà bếp, để gia đình tôi có được một căn bếp tiện nghi và đẹp hơn, khắc phục được nhược điểm thiếu ánh sáng và diện tích hẹp của phòng bếp nhà tôi. Tôi thích tủ bếp gỗ veneer màu trắng, bàn ăn màu sáng, sử dụng bếp từ thay cho bếp gas.

Xin chân thành cảm ơn!

Bếp xinh - AHDesign tư vấn thiết kế

Sau khi trao đổi và khảo sát phòng bếp nhà cô Hà. Chúng tôi đưa ra phương án thiết kế tủ bếp cho gia đình cô như sau:
 

Hình dáng tủ bếp

Phòng ăn và bếp nhà cô Hà có diện tích nhỏ và thiếu ánh sáng tự nhiên. Để khắc phục nhước điểm này, KTS đã chọn tone màu sáng để trang trí cho căn phòng, kết hợp với hệ thống chiếu sáng với đèn chùm và đèn downlight. Tủ bếp dạng chữ L, phù hợp với căn phòng hẹp. Giá để đồ khô 3 tầng sơn màu vàng nhạt được đặt giữa tủ bếp và tủ lạnh tạo sự thuận tiện cho người làm bếp.

 

Tủ bếp trên

Tủ bếp trên được sơn màu trắng bao gồm nhiều ngăn tủ đựng đồ và giá úp bát với cánh tủ được làm bằng kính để tạo sự thuận tiện khi lấy đồ.

Tủ bếp dưới

Tủ bếp dưới sơn màu vàng nhạt cùng tone màu với bàn ăn.Bên dưới bếp từ là ngăn kéo để thìa dĩa. Hai bên là cắc ngăn để đồ

Lựa chọn thiết bị bếp

Các thiết bị cô Hà đã lựa chọn là: Bếp từ, Hút mùi dạng ống khói kiểu dáng hiện đại, sang trọng, tốc độ hút cao, phù hợp cho mọi không gian bếp. Chậu rửa Clasic.

Quy cách tủ bếp

Căn cứ theo yêu cầu và khả năng tài chính của gia đình cô Hà, KTS tư vấn gia đình nên dùng gỗ veneer sáng màu. Phần giữa tủ bếp trên và tủ bếp dưới để tránh bám bẩn trong quá trình làm bếp, KTS đã thiết kế thêm một lớp kính Glasskote dày 6 mm màu đỏ bắt mắt.

Tất cả các ngăn tủ đều dùng tay nắm của hãng Blum. Chiều cao tủ (cả tủ trên và tủ dưới) : 2400 mm. Khoảng cách tủ trên và dưới: 600 mm. Kích thước tủ trên tiêu chuẩn cao 850 mm – 900 mm, rộng 350mm (Cả cánh). Thùng tủ + cánh tủ dày 18mm đã xử lý, tẩm sấy, chống cong vênh, mối mọt, phun sơn PU.

Phụ kiện tủ bếp

Đối với các ngăn tủ dưới hiện nay được thiết kế dạng ray âm có trợ lực và giảm chấn, dù để nặng đến 50kg vẫn có thể đóng mở nhẹ nhàng, cô Hà có thể chọn các phụ kiện trên của hãng Blum (Áo) và Hafele (Đức).
noi-that-phong-an---tu-bep-nha-co-ha---tnoi-that-phong-an---tu-bep-nha-co-ha---t