tu-bep-chi-hien-dong-ngac-1.jpg

Yêu cầu thiết kế tủ bếp của chị Hiền

Tôi có dự định sang sửa lại căn bếp của gia đình. Tôi muốn nhờ các KTS của Bếp xinh tư vấn giúp tôi phương án thiết kế tủ bếp, để gia đình tôi có được một căn bếp tiện nghi hơn. Tôi thích tủ bếp gỗ veneer sáng màu, có quầy bar nhỏ, căn bếp phải sáng sủa và thông thoáng.

Xin chân thành cảm ơn!

Bếp xinh - AHDesign tư vấn thiết kế

Sau khi trao đổi và khảo sát phòng bếp nhà chị Hiền. Chúng tôi đưa ra phương án thiết kế tủ bếp cho gia đình chị như sau:

Hình dáng tủ bếp

Để phòng bếp thông thoáng và có đủ ánh sáng tự nhiên, KTS mở thêm một cửa sổ nhỏ hướng ra khu vườn rất đẹp của gia đình. Chậu rửa bát được bố trí bên cạnh cửa sổ để lấy ánh sáng tự nhiên vừa tạo cảm giác thư giãn cho người nội trợ. Tủ bếp dạng chữ L, nối liền với một quầy bar nhỏ.

Tủ bếp dưới

Bên dưới bếp từ là ngăn kéo để thìa dĩa và lò nướng. Tủ bếp dưới chủ yếu là các ngăn tủ đựng đồ nấu nướng, khoang để đồ, góc xoay 3/4.

Lựa chọn thiết bị bếp

Các thiết bị chú Trọng đã lựa chọn là: Bếp từ, Hút mùi dạng ống khói kiểu dáng hiện đại, sang trọng, tốc độ hút cao, phù hợp cho mọi không gian bếp. KTS thiết kế thêm ngăn tủ giả để che phần ống khói làm tăng tính thẩm mỹ cho tủ bếp.

Quy cách tủ bếp

KTS tư vấn gia đình nên dùng gỗ veneer màu vàng sẽ phù hợp với màu sơn của nhà bếp. Tất cả các ngăn tủ đều dùng tay nâng Aventos HF. Chiều cao tủ (cả tủ trên và tủ dưới): 2400 mm. Khoảng cách tủ trên và dưới: 600 mm. Kích thước tủ trên tiêu chuẩn cao 850 mm - 900 mm, rộng 350mm (Cả cánh). Thùng tủ + cánh tủ dày 18mm đã xử lý, tẩm sấy, chống cong vênh, mối mọt, phun sơn PU.

Phụ kiện tủ bếp

Đối với các ngăn tủ dưới hiện nay được thiết kế dạng ray âm có trợ lực và giảm chấn, dù để nặng đến 50kg vẫn có thể đóng mở nhẹ nhàng, chị Hiền có thể chọn các phụ kiện trên của hãng Blum (Áo) và Hafele (Đức).

tu-bep-chi-hien-dong-ngac-1.jpg

AHDesign - Bếp Xinh