tu-bep-chi-mai-anh-quang-ninh-1.jpg

Yêu cầu thiết kế nội thất phòng bếp, tủ bếp của chủ nhà

Tôi muốn thiết kế bộ tủ bếp mới, hiện nay bếp nhà tôi đang làm đơn giản. Nên tôi muốn nhờ các kiến trúc sư của công ty thiết kế bộ tủ bếp đẹp, hiện đại. Tôi định dùng tủ gỗ veneer, Tôi thích phong cách thiết kế hiện đại, trẻ trung, màu sắc tươi sáng và thông thoáng. Nhờ các KTS của văn phòng kiến trúc AHD - Bếp xinh tư vấn giúp. Tôi xin chân thành cảm ơn!

Bếp xinh - AHDesign tư vấn thiết kế

Bếp xinh - AHDesign thiết kế phòng bếp cho gia đình chị Mai Anh như sau:

Với diện tích phòng bếp như nhà chị, nên thiết kế tủ bếp chữ U. Đặt sát tường, bàn ăn kê ở giữa phòng. KTS thiết kế tủ bếp gỗ veneer màu nâu nhạt và trắng. Tường giữa tủ bếp trên và tủ bếp dưới dùng kính mầu GlassKote mầu trắng. Sàn phòng bếp ốp gỗ mầu nầu nhạt.

Tủ bếp dưới

Từ ngoài vào, thiết bị bếp được bố trí như sau: Bên dưới bếp từ là ngăn để dao thớt và đồ làm bếp, các ngăn tủ được sắp xếp một cách khéo léo tạo sự thuận tiện và đẹp mắt. Tiếp đến là chậu rửa, lò nướng.

 

Tủ bếp trên

Tủ bếp trên được thiết kế khá đơn giản, từ bên trái qua lần lượt là máy hút mùi dạng ống khói, giá úp bát và ngăn để đồ khô .

Lựa chọn thiết bị bếp

Các thiết bị chị Mai Anh đã lựa chọn là: Bếp từ, hút mùi dạng ống khói MALLOCA kiểu dáng hiện đại, sang trọng, tốc độ hút cao, phù hợp cho mọi không gian bếp. Căn cứ theo yêu cầu và nội thất hiện tại của gia đình chị, KTS tư vấn gia đình nên dùng tủ bếp gỗ veneer. Mặt đá nhân tạo màu trắng. Phần giữa tủ bếp trên và tủ bếp dưới để tránh bám bẩn trong quá trình làm bếp, KTS đã thiết kế thêm một lớp kính Glasskote mầu trắng 8mm có giá là 2.400.000VNĐ/m2.

Quy cách tủ bếp

Tất cả các ngăn tủ trên đều dùng tay nâng của hãng BLUM. Chiều cao tủ (cả tủ trên và tủ dưới) : 2400 mm. Khoảng cách tủ trên và dưới: 600 mm. Thùng tủ + cánh tủ dày 18mm đã xử lý, tẩm sấy, chống cong vênh, mối mọt, phun sơn PU. Phần Hậu tủ được thi công bằng chất liệu gỗ Veneer dày 9mm, hoặc hậu tủ nhôm alumex + veneer chống ẩm (hậu 2 lớp).

Phụ kiện tủ bếp

Đối với các ngăn tủ dưới hiện nay được thiết kế dạng ray âm có trợ lực và giảm chấn, dù để nặng đến 50kg vẫn có thể đóng mở nhẹ nhàng, chị Mai Anh có thể chọn các phụ kiện trên của hãng Blum (Áo) và Hafele (Đức).

 

 

tu-bep-chi-mai-anh-quang-ninh-1.jpg

tu-bep-chi-mai-anh-quang-ninh-2.jpg

AHDesign & Bếp Xinh