noi-that-tu-bep---phong-an-nha-anh-thinh

Yêu cầu thiết kế tủ bếp của anh Thịnh

Tôi có căn biệt thự mới xây ở Trần Khát Trân, tôi muốn nhờ các KTS của Bếp xinh - AHDesign tư vấn giúp phương án thiết kế phòng bếp. Mong các KTS của Bếp xinh tư vấn thiết kế, bố trí các thiết bị bếp sao cho đẹp mắt, gọn gàng, tiện dụng. Tôi đã tham khảo một số mẫu thiết kế tủ bếp gỗ veneer của Bếp Xinh và rất ưng ý. Tôi có muốn các KTS của Bếp Xinh thiết kế giúp tôi tủ bếp gỗ chất lượng tốt, có đảo bếp, quầy bar , tivi và bàn ăn. Xin cảm ơn!

Bếp xinh - AHDesign tư vấn thiết kế

Sau khi trao đổi và khảo sát phòng bếp nhà anh Thịnh. Chúng tôi đưa ra phương án thiết kế tủ bếp cho gia đình anh như sau:

Cửa phòng bếp nhà anh Thịnh đối diện với chân cầu thang, vì vậy, KTS đã thiết kế thêm một vách ngăn bằng kính đẹp mắt, phía bên kia là quầy bar nhỏ.

Phòng bếp nhà anh Thịnh rộng rãi, thông thoáng và tràn ngập ánh sáng tự nhiên nhờ cửa kính thông sang tiểu cảnh dưới giếng trời

 

Hình dáng tủ bếp

KTS đã lựa chọn tủ bếp dạng chữ I, chất liệu gỗ SMFC + LAMINATE  nâu sẫm, cùng tone màu với nội thất của cả căn biệt thự. Riêng đảo bếp là màu trắng để tạo điểm nhấn. Tủ bếp thiết kế đơn giản, sang trọng.

Tủ bếp trên

Tủ bếp trên chủ yếu là các ngăn tủ đựng đồ, cánh tủ làm bằng kính rất đẹp và sang trọng. Bên trên máy hút mùi là hai cánh tủ giả tăng thẩm mỹ cho tủ bếp. Giá úp bát được thiết kế khá lớn do nhu cầu sử dụng của gia đình anh Thịnh.

Lựa chọn thiết bị bếp

Các thiết bị anh Tùng đã lựa chọn là: Bếp từ, Hút mùi dạng ống khói kiểu dáng hiện đại, sang trọng, tốc độ hút cao, phù hợp cho mọi không gian bếp.

Phần giữa tủ bếp trên và tủ bếp dưới để tránh bám bẩn trong quá trình làm bếp, KTS đã thiết kế thêm một lớp kính cường lực 8 mm, giá bán tại Bepxinh.vn là 2.400.000vnd/m2.

Quy cách tủ bếp

Tất cả các ngăn tủ trên đều dùng tay nâng Aventos của hãng Blum. Chiều cao tủ (cả tủ trên và tủ dưới): 2400 mm. Khoảng cách tủ trên và dưới: 600 mm. Thùng tủ + cánh tủ dày 18mm đã xử lý, tẩm sấy, chống cong vênh, mối mọt, phun sơn PU. Phần Hậu tủ được thi công bằng chất liệu gỗ Veneer dày 12mm, hoặc hậu tủ nhôm alumex + veneer chống ẩm (hậu 2 lớp).

Phụ kiện tủ bếp

Đối với các ngăn tủ dưới hiện nay được thiết kế dạng ray âm có trợ lực và giảm chấn, dù để nặng đến 50kg vẫn có thể đóng mở nhẹ nhàng, anh Tùng có thể chọn các phụ kiện trên của hãng Blum (Áo) và Hafele (Đức).
 
noi-that-tu-bep---phong-an-nha-anh-thinhnoi-that-tu-bep---phong-an-nha-anh-thinhnoi-that-tu-bep---phong-an-nha-anh-thinhnoi-that-tu-bep---phong-an-nha-anh-thinh