thiet-ke-noi-that-phong-an-tu-bep-nha-an

Yêu cầu thiết kế tủ bếp của chị Huế

Tôi muốn nhờ các KTS của Bếp Xinh - AHD tư vấn giúp trang trí nội thất phòng bếp và phòng ăn cho căn biệt thự của tôi ở Ninh Hiệp. Tôi có dự định làm tủ bếp gỗ công nghiệp, có quầy bar, đảo bếp, các thiết bị bếp hiện đại đầy đủ tiện nghi được bố trí đẹp mắt.

Nhờ các KTS của Bếp xinh tư vấn giúp tôi. Tôi xin chân thành cảm ơn!

Bếp xinh - AHDesign tư vấn thiết kế

Rất cảm ơn anh Tuấn Anh đã tin tưởng Bếp Xinh. Sau khi đo vẽ, khảo sát hiện trạng và trao đổi với gia đình anh. KTS đã đưa ra phương án thiết kế tủ bếp như sau:

Tủ bếp gỗ  SMDF, mặt ngoài là laminate tối màu, tay nắm và ghế quầy bar bằng inox màu xám. Đảo bếp được bố trí ở giữa căn phòng ngăn cách bàn ăn và tủ bếp.

Tủ bếp trên

Từ trái qua phải lần lượt là tủ lạnh, lò nướng và lò vi sóng, tủ kho năm tầng. Tủ bếp trên có hai tầng, 7 ngăn, trong đó có ba ngăn là giá úp bát. Phía trên bếp nấu là hút mùi được thiết kế khá cầu kỳ, lạ mắt.

Tủ bếp dưới

Bên dưới bếp từ là ngăn để dao thớt và đồ làm bếp, các ngăn tủ được sắp xếp một cách khéo léo tạo sự thuận tiện và đẹp mắt.

Lựa chọn thiết bị bếp

Các thiết bị anh Tuấn Anh đã lựa chọn là: Bếp từ, hút mùi dạng ống khói kiểu dáng hiện đại, sang trọng, tốc độ hút cao. Mặt đá nhân tạo màu trắng. Phần giữa tủ bếp trên và tủ bếp dưới để tránh bám bẩn trong quá trình làm bếp, KTS đã thiết kế thêm một lớp kính không màu. 

Quy cách tủ bếp

Tất cả các ngăn tủ trên đều dùng tay nâng của hãng BLUM. Chiều cao tủ (cả tủ trên và tủ dưới) : 2400 mm. Khoảng cách tủ trên và dưới: 600 mm. Thùng tủ + cánh tủ dày 18mm đã xử lý, tẩm sấy, chống cong vênh. Phần Hậu tủ được thi công bằng chất liệu gỗ Veneer dày 9mm, hoặc hậu tủ nhôm alumex + veneer chống ẩm (hậu 2 lớp). 

Phụ kiện tủ bếp

Đối với các ngăn tủ dưới hiện nay được thiết kế dạng ray âm có trợ lực và giảm chấn, dù để nặng đến 50kg vẫn có thể đóng mở nhẹ nhàng, anh Tuấn Anh có thể chọn các phụ kiện trên của hãng Blum (Áo) và Hafele (Đức).

thiet-ke-noi-that-phong-an-tu-bep-nha-an

 
 
thiet-ke-noi-that-phong-an-tu-bep-nha-an
thiet-ke-noi-that-phong-an-tu-bep-nha-an
thiet-ke-noi-that-phong-an-tu-bep-nha-an