Do đặc điểm của căn hộ và ý thích của chủ nhà, phòng khách được thiết kế sát với phòng bếp, ngăn cách bởi vách tượng trưng.

Phòng khách thiết kế có sofa thấp và kệ sách cách điệu nhằm nổi bật sự khác biệt với không gian bếp bên cạnh.

 Vật liệu tủ bếpTủ bếp sử dụng gỗ veneer coong, bề mặt được sơn bệt màu trắng (sơn không để lại vân gỗ). Tham khảo đơn giá cho tủ bếp dạng này tại mục báo giá tủ bếp.
thiet-ke-noi-that-phong-bep-nha-anh-tuan

Yêu cầu thiết kế phòng khách của anh Tuấn

Tôi có căn hộ ở Khu đô thị Xa La, tôi muốn nhờ KTS của Bếp xinh - AHDesign tư vấn giúp phương án thiết kế cho phòng bếp. Tôi rất thích tủ bếp do Bếp xinh - AHDesign thiết kế. Hy vọng Bếp xinh sẽ thiết kế cho gia đình tôi bộ tủ bếp như ý muốn. Căn bếp nhà tôi có diện tích 3,75mx4,2m. Yêu cầu của tôi như sau: Tôi muốn làm tủ bếp gỗ veneer, kiểu dáng hiện đại, soi góc đơn giản, có nhiều ngăn để đồ tiện dụng. Phòng bếp tận dụng tối đa ánh sáng tự nhiên, Nhờ Bếp xinh tư vấn về cách bố trí, chọn lựa thiết bị và thẩm mỹ.Nhờ các KTS của văn phòngkiến trúc AHD - Bếp xinh tư vấn giúp. Tôi xin chân thành cảm ơn!

Bếp xinh - AHDesign tư vấn thiết kế

 
Bếp xinh - AHDesign thiết kế phòng bếp cho gia đình anh như sau:KTS đã sử dụng mầu trắng chủ đạo. Tường, trần phòng bếp sơn trắng. Tủ bếp gỗ veneer sơn bệt mầu trắng. Điểm nhấn là mặt đá kim sa đen, tường giữa tủ bếp trên và tủ bếp dưới dùng kính mầu GlassKote mầu nâu. Mảng tường đối diện với tủ bếp, phía trên bàn ăn có treo một bức tranh trang trí. Cửa sổ kính lớn cùng với cửa ra vào mang đến ánh sáng tự nhiên và sự thông thoáng tối đa cho căn phòng.

Tủ bếp dưới

Bên trái bếp liền lò là ngăn để dao thớt và đồ làm bếp, bên phải là khoang để bình gas. Tiếp theo là góc xoay 3/4 và các ngăn để đồ.

Tủ bếp trên

 
Tủ bếp trên được chia thành ba tầng, để lấy chỗ cho cửa sổ, phía trên chậu rửa bát sẽ không có tủ bếp vì thế giá úp bát được bố trí sát tủ lạnh. Tiếp đó máy hút mùi được che khéo bởi hai cánh tủ giả. Phía trên tủ lạnh là hai ngăn tủ để đồ khô.

Lựa chọn thiết bị bếp

Các thiết bị anh Tuấn đã lựa chọn là: Bếp gas, hút mùi dạng ống khói Faber kiểu dáng hiện đại, sang trọng, tốc độ hút cao, phù hợp cho mọi không gian bếp.Căn cứ theo yêu cầu và nội thất hiện tại của gia đình anh Tuấn, KTS tư vấn gia đình nên dùng gỗ veneer sơn màu trắng. Mặt đá kim sa đen có giá bán tại Bếp xinh với giá từ 1.800.000 - 2.500.00 VNĐ/md. Phần giữa tủ bếp trên và tủ bếp dưới để tránh bám bẩn trong quá trình làm bếp, KTS đã thiết kế thêm một lớp kính Glasskote mầu nâu 8mm có giá là 2.400.000VNĐ/m2.

Quy cách tủ bếp

Tất cả các ngăn tủ trên đều dùng tay nâng của hãng BLUM. Chiều cao tủ (cả tủ trên và tủ dưới) : 2400 mm. Khoảng cách tủ trên và dưới: 600 mm. Thùng tủ + cánh tủ dày 18mm đã xử lý, tẩm sấy, chống cong vênh, mối mọt, phun sơn PU. Phần Hậu tủ được thi công bằng chất liệu gỗ Veneer dày 9mm, hoặc hậu tủ nhôm alumex + veneer chống ẩm (hậu 2 lớp).

Phụ kiện tủ bếp

Đối với các ngăn tủ dưới hiện nay được thiết kế dạng ray âm có trợ lực và giảm chấn, dù để nặng đến 50kg vẫn có thể đóng mở nhẹ nhàng, anh Tuấn có thể chọn các phụ kiện trên của hãng Blum (Áo) và Hafele (Đức).

 

 

thiet-ke-noi-that-phong-bep-nha-anh-tuan
thiet-ke-noi-that-phong-bep-nha-anh-tuan
thiet-ke-noi-that-phong-bep-nha-anh-tuan