thiet-ke-noi-that-phong-bep-nha-chi-thao

Yêu cầu thiết kế tủ bếp của chị Thảo

Tôi muốn nhờ các KTS của Bếp Xinh - AHD tư vấn giúp trang trí nội thấtphòng bếp cho ngôi nhà của tôi ở Lạc Long Quân. Tôi rất thích các mẫu tủ bếpgỗ veneer mầu trắng do Bếp xinh thiết kế. Tôi cần làm một bộ tủ bếp có phong cách nội thất hài hòa với nội thất chung của ngôi nhà: hiện đại, trẻ trung, có chút gì đó mang phong cách của phương Tây nhưng vẫn phải phù hợp với lối sống của người Việt.

Nhờ các KTS của Bếp xinh tư vấn giúp tôi.

 

Bếp xinh - AHDesign tư vấn thiết kế

Rất cảm ơn chị Thảo đã tin tưởng Bếp Xinh. Sau khi đo vẽ, khảo sát hiện trạng và trao đổi với chị Thảo. KTS đã đưa ra phương án thiết kế tủ bếp cho chị như sau:

Xu hướng hiện đại ngày nay, phòng ăn được coi là một bộ phận khá quan trọng trong ngôi nhà. Thành công của một thiết kế phòng ăn không chỉ đơn giản là đồ nội thất đẹp mắt, hợp phong thủy… Một điểm rất quan trọng mà các nhà thiết kế tâm huyết luôn chú ý đến, đó chính là thiết kế phòng ăn sao cho phù hợp nhất với phong cách sống của gia đình.

Hình dáng tủ bếp

Do phòng bếp nhà chị Thảo có 1 chiếc cột kích thước khá lớn ở chính giữa bức tường. Vì vậy kiến trúc sư phải đưa ra giải pháp thiết kế khéo léo để che đi chiếc cột, khiến cho một chi tiết kỹ thuật không đẹp mắt ăn nhập với bộ tủ bếp. Bằng cách sơn mầu cho bộ tủ và cột cùng mầu sơn trắng. Bên cạnh đó, kiến trúc sư đã khéo léo tách bồn rửa bát và bếp nấu qua chiếc cột . Nhìn xa cảm giác như chiếc cột to lớn nặng nề đã thành một chi tiết trang trí của bộ tủ.

 

Tủ bếp trên

Ngay phía trên chậu rửa bát là máy sấy bát và giá úp bát. Phía trên máy hút mùi là cánh tủ giả để che đi phần ống khói.

Tủ bếp dưới

Bên dưới bếp gas là ngăn kéo để thìa dĩa và hai bên là các ngăn tủ để bình gas và để đồ dùng. Máy rửa bát được bố trí ở phía bên kia của tủ dưới, cùng với 3 ngăn để đồ bên dưới chậu rửa bát.
 

Lựa chọn thiết bị bếp

Các thiết bị chị Thảo đã lựa chọn là: Bếp gas, Hút mùi dạng ống khói kiểu dáng hiện đại, sang trọng, tốc độ hút cao, phù hợp cho mọi không gian bếp.

Quy cách tủ bếp

Phần giữa tủ bếp trên và tủ bếp dưới để tránh bám bẩn trong quá trình làm bếp, KTS đã thiết kế thêm một lớp kính Glasskote dày 6 mm màu xanh tạo nên điểm nhấn màu sắc cho căn bếp.

Tất cả các ngăn tủ dùng tay nâng Aventos HF. Chiều cao tủ (cả tủ trên và tủ dưới): 2400 mm. Khoảng cách tủ trên và dưới: 600 mm. Kích thước tủ trên tiêu chuẩn cao 850 mm - 900 mm, rộng 350mm (Cả cánh). Thùng tủ + cánh tủ dày 18mm đã xử lý, tẩm sấy, chống cong vênh, mối mọt, phun sơn PU.

thiet-ke-noi-that-phong-bep-nha-chi-thaothiet-ke-noi-that-phong-bep-nha-chi-thaothiet-ke-noi-that-phong-bep-nha-chi-thao