chuha1.jpg

Yêu cầu thiết kế tủ bếp của chú Hà

Tôi muốn nhờ các KTS của Bếp Xinh - AHD tư vấn giúp trang trí nội thất phòng bếp cho căn biệt thự của tôi ở Thái Hà. Tôi rất thích các mẫu tủ bếp gỗ veneer mầu trắng do Bếp xinh thiết kế. Tôi cần làm một bộ tủ bếp có phong cách nội thất hài hòa với nội thất chung của ngôi nhà: hiện đại theo phong cách kiến trúc của phương Tây, có quầy bar, đảo bếp, các thiết bị bếp hiện đại đầy đủ tiện nghi được bố trí đẹp mắt.

Nhờ các KTS của Bếp xinh tư vấn giúp tôi.

Bếp xinh - AHDesign tư vấn thiết kế

 

Rất cảm ơn chú Hà đã tin tưởng Bếp Xinh. Sau khi đo vẽ, khảo sát hiện trạng và trao đổi với chú. KTS đã đưa ra phương án thiết kế tủ bếp cho chị như sau:

Với phong cách thiết kế phòng bếp hiện đại của Âu Mỹ, Kiến trúc sư đã lựa chọn 3 gam màu đang được ưa chuộng cho phong cách này đó là: xám, trắng và xanh da trời. Tủ bếp được bố trí đan xen với giá để đồ, tủ lạnh và giá để đồ khô 5 tầng, tạo nên sự hài hòa, hợp lý và đẹp mắt.

Đảo bếp hai cấp được bố trí ở chính giữa căn bếp. Quầy bar tạo một góc 90 độ, ôm trọn lấy căn bếp, vô hình đã trở thành vách ngăn giữa không gian nấu nướng và ăn uống.

Tủ bếp dưới

Tủ bếp dưới là lò nướng, tủ để đồ...Theo yêu cầu thiết kế của gia chủ, kiến trúc sư đã thiết kế thêm một chậu rửa bát.
 

Tủ bếp trên

Phía trên chậu rửa bát thứ nhất là giá úp bát. Các ngăn tủ có cửa và ngăn tủ không có cánh được bố trí đan xen tạo sự hài hòa và đẹp mắt.
 

Lựa chọn thiết bị bếp

Các thiết bị chú đã lựa chọn là: Bếp từ, Hút mùi Malloca 9068 dạng ống khói kiểu dáng hiện đại , sang trọng, tốc độ hút cao, phù hợp cho mọi không gian bếp, có giá bán tại Bêpxinh là 10,7 triệu VNĐ.

 

Quy cách tủ bếp

Phần giữa tủ bếp trên và tủ bếp dưới để tránh bám bẩn trong quá trình làm bếp, KTS đã thiết kế thêm một lớp kính Glasskote dày 9 mm màu xanh da trời tạo nên điểm nhấn màu sắc cho căn bếp.

Tất cả các ngăn tủ dùng tay nâng Aventos HF. Chiều cao tủ (cả tủ trên và tủ dưới): 2400 mm. Khoảng cách tủ trên và dưới: 600 mm. Kích thước tủ trên tiêu chuẩn cao 850 mm - 900 mm, rộng 350mm (Cả cánh). Thùng tủ + cánh tủ dày 18mm đã xử lý, tẩm sấy, chống cong vênh, mối mọt.

 

chuha6.jpg
 
chuha2.jpg
 
chuha3.jpg
 
chuha5.jpg
 
chuha1.jpg