thiet-ke-noi-that-phong-bep-tu-bep-nha-a

Yêu cầu thiết kế nội thất của chủ nhà

Tôi rất ưng ý những mẫu thiết kế của Bếp xinh. Qua thảm khảo trên website của công ty, Tôi muốn nhờ các kiến trúc sư thiết kế nội thấtphòng bếp cho gia đình tôi. Căn bếp nhà tôi có hình dáng kiểu chữ nhật, phòng bếp khá rộng, tôi muốn thiết kế một bộ tủ bếp và bàn ăn lớn, kiểu dáng hiện đại, gỗ công nghiệp sơn mầu trắng. Nhờ KTS tư vấn thiết kế giúp!

Bếp xinh - AHDesign tư vấn thiết kế

Sau khi khảo sát đo vẽ tại nhà Anh Tiến, KTS đưa ra phương án thiết kế tủ bếp và phòng ăn cho nhà anh như sau:

Phòng bếp nhà anh Tiến được thiết kế theo phong cách hiện đại, xu hướng nội thất mới nhất. Với những tone màu: trắng, xanh lá cây, nâu... cùng cách phối màu hài hòa và sắp đặt nội thất cân xứng, đem lại sự cân bằng. Bộ tủ bếp có hình chữ L, đặt sát tường, KTS dành không gian của phòng bếp làm phòng ăn, bộ bàn ăn chiều dài 1.8m đặt giữa phòng.

Tủ bếp dưới

Lần lượt từ ngoài vào, tủ bếp dưới bố trí lò nướng, chậu rửa bát, lò vi sóng, bếp gas, các ngăn để thùng gạo, bình gas, ngăn để dao thớt, xoang, nồi...

Tủ bếp trên

Phía trên chậu rửa bát thứ nhất là giá úp bát. Các ngăn tủ có cửa và ngăn tủ không có cánh được bố trí đan xen tạo sự hài hòa và đẹp mắt.

Lựa chọn thiết bị bếp

Các thiết bị đã lựa chọn là: Bếp từ, Hút mùi G-70G của hãng Giovani dạng ống khói kiểu dáng hiện đại , sang trọng, tốc độ hút cao, phù hợp cho mọi không gian bếp. Chậu rửa, lò nướng, lò vi sóng.

Quy cách tủ bếp

Phần giữa tủ bếp trên và tủ bếp dưới để tránh bám bẩn trong quá trình làm bếp, KTS đã thiết kế thêm một lớp kính Glasskote dày 9 mm màu xanh lá cây tạo nên điểm nhấn màu sắc cho căn bếp.

Tất cả các ngăn tủ dùng tay nâng Aventos HF. Chiều cao tủ (cả tủ trên và tủ dưới): 2400 mm. Khoảng cách tủ trên và dưới: 600 mm. Kích thước tủ trên tiêu chuẩn cao 850 mm - 900 mm, rộng 350mm (Cả cánh). Thùng tủ + cánh tủ dày 18mm đã xử lý, tẩm sấy, chống cong vênh, mối mọt, phun sơn PU.

 

thiet-ke-noi-that-phong-bep-tu-bep-nha-a

thiet-ke-noi-that-phong-bep-tu-bep-nha-a

 AHDesign & Bếp Xinh