Mẫu thiết kế tủ bếp đẹp được các chuyên gia thiết kế của AHDesign – Bếp Xinh thực hiện đây là phương án 2 đưa ra để anh Hà và gia đình có thêm sự lựa chọn, nhằm thỏa mãn được nhu cầu của cả gia đình với không gian bếp khi quyết định ký hợp đồng thi công.

Các mẫu tủ bếp được chuyên gia thiết kế nội thất AHDesign đưa ra với các phương án tủ bếp có màu sắc và sự phối hợp khác nhau giữa bố cục, kết cấu gỗ, ánh sáng, thiết bị, công năng sử dụng để gia đình anh Hà có sự đánh giá chính xác nhu cầu để có quyết định lựa chọn dễ dàng hơn khi còn phân vân về công năng cũng như màu sắc của tủ bếp.

Với quan điểm thỏa mãn tối đa nhu cầu của khách hàng cũng như làm cho khách hàng hài lòng trên mọi phương diện từ khâu thiết kế, chọn lựa màu sắc, bố trí ánh sáng, công năng sử dụng của tủ, cho đến tư vấn chọn lựa các sản phẩm thiết bị và phụ kiện đi kèm. Do đó Bếp xinh – AHDesign đưa các phương án với các  phân tích về ưu nhược điểm kèm theo, cũng như có những đánh giá và tư vấn cụ thể để gia đình anh Hà lựa chọn được mẫu tủ bếp ưng ý nhất cho gia đình mình.

 anhbach-1.jpg

 anhbach-2.jpg

anhbach-3.jpg

 anhbach-4.jpg

 anhbach-5.jpg

 anhbach-6.jpg

 anhbach-7.jpg

 anhbach-8.jpg

 anhbach-9.jpg

 anhbach-10.jpg

 anhbach-11.jpg

 anhbach-12.jpg

AHDesign & Bếp Xinh