anh-tu-le-trong-tan-mot.jpg

Yêu cầu thiết kế tủ bếp của anh Tú

Tôi đã tham khảo các mẫu tủ bếp của Bếp Xinh - AHDesign tại website bepxinh.vn và rất ưng ý. Gia đình tôi muốn nhờ các KTS của Bếp Xinh tư vấn và thiết kế giúp một bộ tủ bếp theo phong cách hiện đại, chất lượng gỗ tốt, màu sắc hài hoà với không gian bếp của gia đình. Tôi xin chân thành cảm ơn!

Bếp Xinh - AHDesign tư vấn thiết kế

Cảm ơn anh Tú đã tin tưởng Bếp Xinh. Sau khi trao đổi với gia đình anh và tiến hành đo đạc, khảo sát thực tế, chúng tôi xin tư vấn mẫu tủ bếp cho gia đình anh như sau:

Hình dáng tủ bếp

Phòng bếp của gia đình anh tương đối rộng nên KTS tư vấn cho anh chị tủ bếp dạng chữ U, chất liệu là Melamine, chống trầy, chống cháy và chịu ấm tốt. Tủ bếp màu nâu sẫm. Chiều dài tủ bếp là 5m.

Tủ bếp trên

Tủ bếp trên gồm khoang đồ khô, các khoang bát đĩa, khoang hút mùi và khoang gia vị.

Tủ bếp dưới

Mặt tủ bếp là đá kim sa trung màu trắng.

Tủ bếp dưới có ngăn kéo đồ khô, khoang chậu rửa, giá dao thớt, giá xoong nồi, khoang lò vi sóng, thùng gạo, khoang để nồi cơm, khoang máy say và khoang đồ khô.

Bức tường bên phải được dán giấy màu hồng, loại giấy dán tường của Hàn Quốc với những hoa văn nhẹ nhàng và nổi bật khiến không gian bếp thêm sinh động.

Quy cách tủ bếp

Chiều cao tủ (cả tủ trên và tủ dưới): 2350 mm. Khoảng cách tủ trên và dưới: 650 mm. Thùng tủ + cánh tủ dày 18mm đã được làm từ loại gỗ công nghiệp hiện đại Melamin, bền và có độ thẩm mỹ cao. Phần Hậu tủ được thi công bằng chất liệu gỗ Veneer dày 8mm.

Phụ kiện tủ bếp

Đối với các ngăn tủ dưới hiện nay được thiết kế dạng ray âm có trợ lực và giảm chấn, dù để nặng đến 50kg vẫn có thể đóng mở nhẹ nhàng, anh Tú đã chọn các phụ kiện trên của hãng Blum (Áo) và Garis.

anh-tu-le-trong-tan-mot.jpg

anh-tu-le-trong-tan-hai.jpg

 AHDesign & Bếp Xinh