chi-hien-dang-xa-gia-lam.jpg

Yêu cầu thiết kế tủ bếp của chị Hiền

Gia đình tôi có một căn hộ ở chung cư Đặng Xá – Gia Lâm. Tôi muốn thiết kế một bộ tủ bếp theo phong cách hiện đại và phù hợp với không gian bếp của gia đình. Tôi đã tham khảo một số mẫu tủ bếp của Bếp Xinh – AHDesign trên trang web bepxinh.vn và rất ưng ý. Xin nhờ các KTS của Bếp Xinh tư vấn và thiết kế giúp. Tôi xin chân thành cảm ơn !

Bếp Xinh - AHDesign tư vấn thiết kế

Cảm ơn chị Hiền đã tin tưởng Bếp Xinh. Sau khi trao đổi với gia đình chị và tiến hành đo đạc, khảo sát thực tế, chúng tôi xin tư vấn mẫu tủ bếp cho gia đình chị như sau:

Hình dáng tủ bếp

Phòng bếp của chị không lớn lắm nhưng khá vuông vức nên tủ bếp chữ L là hợp lý. Chất liệu làm tủ bếp là Veneer Xoan đào được sơn màu nâu.

Tủ bếp trên

Tủ bếp trên gồm có hộc để rượu, các khoang đồ khô, kệ để đồ, khoang hút mùi, khoang gia vị và khoang bát đĩa.

Tủ bếp dưới

Mặt tủ bếp là đá kim sa trung màu đen sang trọng.

Tủ bếp dưới có giá góc liên hoàn, ngăn kéo để đồ, khoang lò vi sóng, khoang đồ khô và khoang chậu rửa. Ngoài cùng là tủ lạnh.

Lựa chọn thiết bị bếp

Gia đình chị Hiền đã lựa chọn máy hút mùi Zenka bằng thép tráng men chống gỉ, công suất lớn, hút mùi hiệu quả.

Phần giữa tủ bếp trên và tủ bếp dưới để tránh bám bẩn trong quá trình làm bếp và khiến không gian bếp thêm sinh động, KTS đã thiết kế thêm một lớp kính cường lực 8 mm màu cam.

Quy cách tủ bếp

Chiều cao tủ (cả tủ trên và tủ dưới): 2350 mm. Khoảng cách tủ trên và dưới: 650 mm. Thùng tủ + cánh tủ dày 18mm đã xử lý, tẩm sấy, chống cong vênh, mối mọt, phun sơn PU. Phần Hậu tủ được thi công bằng chất liệu gỗ Veneer dày 8mm, hoặc hậu tủ nhôm alumex + veneer chống ẩm (hậu 2 lớp).

Phụ kiện tủ bếp

Đối với các ngăn tủ dưới hiện nay được thiết kế dạng ray âm có trợ lực và giảm chấn, dù để nặng đến 50kg vẫn có thể đóng mở nhẹ nhàng, chị Hiền đã chọn các phụ kiện trên của hãng Blum (Áo) và Garis.

 

chi-hien-dang-xa-gia-lam.jpg

Tủ bếp nhà chị Hiền

matbangtubep-hien.png

Bặt bằng tủ bếp

 AHDesign  & Bếp Xinh