Chủ đầu tư: Anh Toàn

Địa chỉ: Lê Chân – Hải Phòng

Phong cách: Hiện đại

Thể loại: Thiết kế tủ bếp

Thiết kế: AHDesign – Bếp Xinh

Với không gian bếp tương đối khiêm tốn, các kiến trúc sư của AHDesign – Bếp Xinh đã tư vấn cho gia đình anh Toàn phương án thiết kế tủ bếp chữ I phong cách hiện đại:

anh-toan-hai-phong-1

Tủ bếp sử dụng cốt gỗ công nghiệp MDF chống ẩm, chống mối mọt. Bề mặt tủ bếp trên anh Toàn lựa chọn màu trắng trong khi tủ bếp dưới anh chị chọn màu vân gỗ tối. Sự đối lập màu sắc khiến tủ bếp của gia đình anh thêm tinh tế mà vẫn không gây cảm giác nặng nề, chật chội.

Để tạo điểm nhấn cho không gian bếp, kiến trúc sư đã tư vấn cho gia đình anh chị sử dụng một lớp kính cường lực màu vàng chanh giữa tủ trên và tủ dưới. An toàn, dễ vệ sinh và màu sắc nổi bật là những ưu điểm mà kính cường lực mang lại.

anh-toan-hai-phong-2

Ngoài chất liệu tủ bếp cao cấp, anh chị còn lựa chọn các thiết bị và phụ kiện hiện đại khiến công việc nội trợ trở nên dễ dàng và thú vị hơn.

Dù tủ bếp chữ I nhỏ nhưng đã được các kiến trúc sư tối ưu công năng với việc chia các khoang để đồ hợp lý. Hi vọng gia đình anh Toàn hoàn toàn hài lòng với sự thiết kế của AHDesign – Bếp Xinh.

Quý khách hàng có thể tham khảo các mẫu thiết kế tủ bếp, nội thất phòng khách, nội thất phòng ngủ tại website bepxinh.vn.