tu-bep-anh-hai-van-giang-1.jpg

Tủ bếp: tủ bếp dưới dài 8m, tủ bếp trên dài: 6m

Dự toán thi công: 180.000.000 đ (bao gồm phần gỗ tủ, toàn bộ phụ kiện hafele, blum, các thiết bị: hút mùi, bếp gas, tủ lạnh ...)

Yêu cầu thiết kế phòng bếp nhà anh Hải

Gia đình tôi có làm phòng bếp với diện tích 25m2, hiện giờ đã xong phần xây dựng thô, tôi muốn nhờ KTS của Bếp Xinh tư vấn và thiết kế, thi công giúp cho nội thất căn bếp với các hạng mục nội thất: tủ bếp và bàn ghế ăn. Mong KTS tư vấn giúp tôi cách bố trí nội thất đó, về tủ bếp muốn nó nằm hết bước tường phía trong phòng bếp, các thiết bị và phụ kiện mong được tư vấn luôn sao cho tủ bếp có độ bền ổn định và thuận tiện sử dụng.

Tôi xin chân thành cảm ơn:

Tư vấn thiết kế tủ bếp và nội thất phòng bếp nhà anh Hải.

Sau khi Bếp Xinh khảo sát hiện trạng và các kiến trúc sư lên phương án thiết kế, tư vấn về thiết bị và phụ kiện thì phương án phòng bếp, tủ bếp nhà anh Hải được lựa chọn như sau:

Tủ bếp kiểu dáng chữ L

Phòng bếp nhà anh Hải có kiểu dáng chữ L, chạy dài kín bức tường trong và ra tới sát cửa sổ của phòng bếp. Các khu vực của tủ bếp đã được bố trí hợp lý từ khu vực soạn, rửa và nấu.

Phần tủ bếp trên

Tủ bếp trên chỉ dài hết bước tường trong (không bẻ góc chữ L) trên đó có các khoang như khoang hút mùi, khoang bát đĩa, và có những khoang dùng đợt gỗ tạo kiểu cách đẹp cho tủ bếp.

Tủ bếp dưới

Mặt tủ bếp là đá kim sa trung màu đen sang trọng.

Có các khoang công năng khác nhau, sử dụng nhiều loại giá inox để tăng tính tiện dụng và thẩm mỹ cho tủ bếp.

Thiết bị và phụ kiện tủ bếp

Phần giữa tủ bếp trên và tủ bếp dưới để tránh bám bẩn trong quá trình làm bếp đồng thời làm phòng bếp thêm sinh động, KTS đã thiết kế thêm một lớp kính cường lực 8 mm, trên mặt kính được thiết kế để gắn một số loại giá inox tiện dụng.

Tất cả các ngăn tủ trên đều dùng tay nâng Aventos của hãng Blum. Chiều cao tủ (cả tủ trên và tủ dưới): 2300 mm. Khoảng cách tủ trên và dưới: 600 mm. Thùng tủ + cánh tủ dày 18mm đã xử lý, tẩm sấy, chống cong vênh, mối mọt, phun sơn PU.

Hậu tủ nhôm alumex + veneer chống ẩm (hậu 2 lớp).

Đối với các ngăn tủ dưới hiện nay được thiết kế dạng ray âm có trợ lực và giảm chấn, dù để nặng đến 50kg vẫn có thể đóng mở nhẹ nhàng, chị Châu đã chọn các phụ kiện trên của hãng Blum (Áo) và Hafele (Đức).

 tu-bep-anh-hai-van-giang-1.jpgtu-bep-anh-hai-van-giang-2.jpgtu-bep-anh-hai-van-giang-3.jpg

AHDesign & Bếp Xinh