tu-bep-chi-giang-hai-phong-2.jpg

Yêu cầu thiết kế tủ bếp của chị Giang

Chào Bếp Xinh! Mình là Nguyễn Hương Giang ở Thành phố Hải Phòng. Gia đình mình đang cần thiết kế tủ bếp. Phòng bếp và phòng ăn nhà tôi có diện tích khoảng 25m2. Nên mình muốn bộ tủ bếp lớn, hình chữ U. Mình định dùng tủ bếp gỗ tự nhiên, vì đã tham khảo một số bộ tủ bếp tại showroom của Bếp Xinh, nên mình hoàn toàn yên tâm về chất lượng gỗ. Tuy nhiên mình chưa biết thiết kế, bố trí các thiết bị bếp sao cho đẹp mắt và tiện dụng. Nhờ Bếp xinh tư vấn.

Bếp Xinh - AHDesign tư vấn thiết kế

Cảm ơn chị Giang! Chúng tôi thiết kế tủ bếp cho chị như sau. Căn bếp nhà chị có diện tích rộng, nên thiết kế tủ bếp hình chữ U là hợp lý. KTS đã Bố trí các thiết bị bếp như sau

Tủ bếp dưới

Lần lượt từ trái qua phải tủ bếp dưới đặt giá treo dao thớt, tiếp đến là khoang chậu rửa và thùng rác, Giá góc liên hoàn,khoang đặt bếp gas và các ngăn kéo để đồ, khay chia thìa dĩa. Tiếp đến là khoang bình gas và thùng gạ. Khoảng trống để tủ lạnh side by side kích thước 1m. Phần tủ bếp dưới còn lại là các khoang để đồ và khoang đặt lò vi sóng.

Các ngăn tủ đề đồ như khoang chậu rửa, khoang thùng gạo, bình gas đều dùng ray trượt của hàng Blum tạo sự dịch chuyển nhẹ nhàng dù bên trong để đồ nặng vài chục ký. Ví dụ, bình gas, mỗi lần thay chỉ việc kéo nhẹ là khay trượt sẽ đưa bình ra một cách nhẹ nhàng. Thùng rác tự động đặt dưới bồn rửa , mở cánh cửa là thùng rác bật theo ra ngoài và nắp mở sẵn, khi đóng cửa – thùng rác vào theo cánh tủ và nắp đóng lại.

Ngăn để dao dĩa, đồ dùng làm bếp dùng khay chia ngăn để có thể đựng muỗng, dao, nĩa... riêng từng nhóm – thuận tiện sử dụng.

Tủ bếp trên

Các ngăn tủ bếp trên thường chịu tải trọng không quá 20kg. Để dễ dàng sử dụng, các ngăn tủ đều dùng tay nâng AVENTUS của hàng Blum.Ở các góc tủ bếp trên KTS đã thiết kế các ngăn chia đợt, cánh tủ kính trong mờ để bài trí đồ đạc bên trong được đẹp mắt.

Quy cách tủ bếp

Tất cả các ngăn tủ đều dùng tay nâng AVENTUS - của hãng BLUM , có thể mở được hai cánh cả cánh trên và cánh dưới, mở được các cao độ khác nhau.

Chiều cao tủ (cả tủ trên và tủ dưới) : 2400 mm. Khoảng cách tủ trên và dưới: 600 mm.

Thùng tủ + cánh tủ dày 18mm đã xử lý, tẩm sấy, chống cong vênh, mối mọt, phun sơn PU. Phần Hậu tủ được thi công bằng chất liệu gỗ Veneer dày 9mm, hoặc hậu tủ nhôm alumex + veneer chống ẩm (hậu 2 lớp).

tu-bep-chi-giang-hai-phong-1.jpg

tu-bep-chi-giang-hai-phong-2.jpg

AHDesign - Bếp Xinh