Màu vàng là một trong những màu sắc vui vẻ nhất nhưng hiếm khi chúng ta thấy trong trang trí nội thất. Có lẽ lý do là vì màu vàng quá nổi bật. Dưới đây là một số phòng khách với những chi tiết nội thất màu vàng được sử dụng rất linh hoạt.

Hãy bắt đầu với một ví dụ đặc biệt mạnh mẽ. Những phụ kiện trang trí màu vàng được sắp xếp một cách thông minh, một cách tuyệt vời để thêm gia vị cho bộ sofa xám và kệ bếp mở. Bức tranh treo tường chính là điểm gắn kết mọi thứ lại với nhau.

5-mau-phong-khach-vang-01

Vàng nhạt và xanh lam là một sự kết hợp hoàn hảo cho chủ đề nội thất vui vẻ.

5-mau-phong-khach-vang-03

Xanh và vàng thường được kết hợp với nhau để khiến cho không gian sinh động hơn. Những màu dịu nhẹ này thường mang đến sự thư giãn, nhất là khi có sự tham gia của sàn gỗ và tường đá.

5-mau-phong-khach-vang-04

Kiểu dáng đẹp, hiện đại, công nghiệp... Hầu như bất kỳ màu nào cũng có thể trở thành điểm nhấn trong nội thất này, nhưng nó mang lại một cảm nhận hoàn toàn khác với các phụ kiện màu vàng. Có lẽ, vì tone xám hơi ngả sang xanh nên sự kết hợp này mang lại sự tương phản tinh tế.

5-mau-phong-khach-vang-05

Cuối cùng là một phòng khách đậm chất “vàng”. Một số sắc độ khác nhau được sử dụng và những màu sắc khác như xám, bạc trở thành điểm nhấn.

5-mau-phong-khach-vang-06

Quý khách có thể tham khảo thêm các mẫu thiết kế phòng khách, phòng ngủ, tủ bếp tại website bepxinh.vn.

(Theo home-designing.com)