Phòng này chủ yếu được sử dụng bởi các cặp vợ chồng, Khi thiết kế một phòng ngủ master phải tạo được sự chú ý đặc biệt.

Khi thiết kế các đồ nội thất bên trong của phòng ngủ thì điều quan trọng nhất cần được xem xét là thoải mái. Các đồ nội thất trong phòng ngủ thường bao gồm một giường đôi , tủ phụ (kệ để đèn, điện thoại…), tủ quần áo, bàn phấn... Nếu bạn có diện tích nhiều hơn và theo sở thích của bạn , bạn cũng có thể đặt một bộ sofa hoặc một quầy bar nhỏ ..v.v.

PNHD5%281%29.jpg

Phòng ngủ hiện nay thường được các nhà thiết kế với nhiều phong cách khác nhau từ đương đại, truyền thống, hay cổ điển, bạn có thể lựa chọn cho mình một phong cách phù hợp và thoải mái với bạn. Bên cạnh đồ nội thất gỗ bạn cũng đừng quên thiết kế ánh sáng điện, tạo sự lãng mạn cho phòng ngủ của bạn.

Phong cách giường ngủ

Nếu bạn thích dạng cổ điển như kiểu giường của vua chúa thì chất liệu gỗ để làm theo phong cách này phải là các loại dạng gỗ cứng và màu sắc gỗ phải truyền đạt được một cái nhìn cổ điển.

PNHD11%281%29.jpg

Tuy nhiên nó tùy thuộc theo sự lựa chọn của bạn, bạn cũng có thể chọn một chiếc giường làm bằng kim loại hoặc giường chất liệu gỗ công nghiệp với phong cách hiện đại, đơn giản và trẻ trung. Phòng ngủ đó là căn phòng nơi mà vợ chồng dành thời gian riêng của họ với nhau , do đó, giường nên được thoải mái. Hiện nay trên thị trường tràn ngập các loại giường bán sẵn với các phong cách, hình dáng và vật liệu khác nhau để phục vụ cho các nhu cầu khác nhau của khách hàng.

PNHD13%281%29.jpg

Bạn có thể chọn bất kỳ một trong số đó, nó phụ thuộc vào sự lựa chọn và nhu cầu của bạn, nhưng theo chúng tôi nếu như bạn có điều kiện bạn nên thiết kế đồng bộ theo không gian phòng ngủ của bạn, nó sẽ thực sự mang đến một phong cách riêng cũng như phù hợp với không gian và phong cách nhà của bạn.

Ngoài ra chất liệu gỗ sẽ được đảm bảo tối đa hơn là hàng bán sẵn trên thị trường hiện nay.

Tủ quần áo

Tủ quần áo là đồ nội thất quan trọng đứng sau giường ngủ. Với các thiết kế tiêu chuẩn thì tủ quần áo thường được đặt bên trái của giường ngủ, bên phải là hệ thống đèn ngủ. Bạn có thể chọn một chiếc tủ áo mang phong cách cổ điển cho đến phong cách hiện đại nó tùy thuộc vào chủ đề - styles của phòng ngủ.

TA37.jpgTA27%281%29.jpg

Điều quan trọng là hình dáng, phong cách của tủ áo phải phải phù hợp trong phong cách của giường ngủ, nó sẽ mang đến sự hấp dẫn cho phòng ngủ của bạn. Hãy chắc chắn rằng tủ quấn áo mà bạn đã chọn có đủ không gian để lưu trữ đồ dùng cá nhân của bạn và nó đảm bảo được về mặt chất lượng và bạn nên nhớ rằng vẻ đẹp và tiện ích luôn đi cạnh nhau.

Đồ nội thất khác

Các đồ nội thất khác cũng đóng vai trò quan trọng trong việc trang trí cho phòng ngủ, từ kệ để đèn, điện thoại cho đến bàn phấn, gương trang trí…, kệ để đèn thường được thiết kế dạng hộc tủ ngăn kéo đặt bên phải và bên trái giường ngủ, bên trên được để đèn hoặc điện thoại

PNHD56.jpg

Gương trang trí chủ yếu là đặt trên bàn trang điểm . Khi thiết kế bạn nên theo chủ đề của phòng ngủ , phải tạo được sự hòa hợp giữa các đồ nội thất với nhau. Hãy chắc chắn rằng không để đặt đồ nội thất theo cách thức mà vẻ đẹp của nó bị phá vỡ. Như vậy, thiết lập và sắp đặt đúng vị trí các đồ nội thất có thể tạo sự khác biệt lớn trong vẻ đẹp của căn phòng của bạn. Sau đó, bạn có thể treo các bức tranh lên tường , chắc chắn nó sẽ tạo một hương vị đặc biệt cho phòng ngủ của bạn.

PNHD63%281%29.jpg

BEPXINH.VN - AHDESIGN by KTS. ĐÀO XUÂN DŨNG