Phong cách monolithic (thiết kế nguyên khối) và kỹ thuật multi facets (xử lý đa diện) trong tạo hình đã được lồng ghép khéo léo vào thiết kế của sản phẩm, mang đến hơi thở và sự mới lạ của yếu tố kiến trúc cho vật dụng này.

ventuno-tinh-toan-dien-cua-thiet-ke-mot.

Mẫu vòi rửa sang trọng trong thiết kế.

Ý tưởng thiết kế độc đáo được tác giả - nhà thiết kế nổi tiếng người Ý Franco Bertoli – chọn cho những chiếc vòi nước Ventuno với ý đồ cấu thành nên tổng thể không gian, dù là nhỏ bé cũng có vai trò riêng không thể thay thế. Chứng minh cho điều đó, sự đột phá trong hình khối, cách tạo mảng, lát cắt tương phản cùng đường nét dứt khoát mà tinh tế đã giúp cho thiết kế trở thành một tác phẩm điêu khắc thực thụ. Franco Bertoli đã tạo một cơ hội cho “chàng tí hon” – là những chiếc vòi nước vốn thường bị “bỏ quên” trong quá trình bài trí không gian phòng tắm – được thực sự chú ý.

ventuno-tinh-toan-dien-cua-thiet-ke-hai.

Bên cạnh vẻ đẹp và tính thời thượng ở thiết kế, chất lượng bên trong của những chiếc vòi nước Ventuno cũng rất thuyết phục. Thân vòi đúc từ hợp kim đồng theo một tỷ lệ lý tưởng là phát minh độc quyền của American Standard. Quy trình phủ Nikel hai lớp đem lại độ bền cao và một lớp mạ Chrome có độ dày tiêu chuẩn, bảo đảm độ sáng đẹp suốt tuổi đời sản phẩm. Từ đó, giúp chống bám ố và gỉ sét, công việc vệ sinh, lau chùi cũng thuận tiện hơn. Đồng thời, lượng chì và các kim loại độc hại đều được loại bỏ và xử lý triệt để. Vòi nước Ventuno còn được tích hợp hệ thống lọc điều phối nước nóng lạnh chịu được đến 500.000 lần đóng mở và van điều tiết với đĩa trượt bằng sứ có độ bền vĩnh viễn. Phần đầu vòi cũng được cải tiến với hệ thống lưới lọc ưu việt, giúp trộn không khí vào dòng chảy của nước, tạo thành vô số bọt khí li ti, từ đó hạn chế tiếng ồn, không làm toé nước, cũng như tiết kiệm nước hiệu quả trong khi vẫn giữ được áp lực nước mạnh. Ngoài ra, các vòi hoa sen trong bộ vòi nước Ventuno còn được thiết kế với đầu vòi có chức năng phun thông minh, mang lại bồn cơ chế phun linh hoạt.

ventuno-tinh-toan-dien-cua-thiet-ke-ba.j

Được nhận xét là một thiết kế khá toàn diện, tính thẩm mỹ, thời trang và công năng của những chiếc vòi nước Ventuno đã đưa thiết kế này trở thành một lựa chọn được yêu thích trong thiết kế nội thất ở rất nhiều đô thị lớn.