Sau mỗi ngày vất vả, hãy trở về nhà và thư giãn với dòng nước ấm trong một không gian sang trọng. Tận hưởng từng giây phút tuyệt vời nhất mà dòng nước tinh khiết, những công nghệ tối tân và những thiết kế tinh xảo mang đến cho bạn.

tuyet-tac-phong-tam-mot.jpg

Đỉnh cao của công nghệ của phòng tắm

Air power (năng lượng của Khí): sự hoà trộn kết hợp giữa nước và không khí tạo cho sản phẩm mang tính đột phá cao về công nghệ, lượng nước đi ra luôn kèm với khi làm tạo dòng nước xốp và mềm mại, đây đồng thời là chức năng tiết kiệm nước. Với chức năng này, khi sử dụng 1 lít nước sẽ đi cùng với 3 lít khí. Như vậy, bạn sẽ hoàn toàn sử dụng được tổng cộng 4 lít nước hữu ích.

Quick clean (làm sạch nhanh): Cùng với khí, lượng nước phun ra với một áp lực mạnh nhờ sức ép của khí. Đặc biệt khi nước tiếp xúc với bề mặt da của bạn thì dòng chay của nước lan toả đều trên bề mặt da mà không bị bắn ra ngoài do thành phần xốp của nước được tạo ra khi nước thoát ra khỏi đầu phun. Đây là một trong những tính năng công nghệ đặc biệt tạo nên chất lượng nổi bật của thương hiệu này.

Để làm được điều này, các chuyên gia đã bền bỉ nghiên cứu từng giọt nước từ hàng trăm năm nay. Lực áp suất không khí được sử dụng trong vòi hoa sen giúp áp suất không khí trợ giúp cho dòng nước chảy đều.

tuyet-tac-phong-tam-ba.jpg

Ngoài ra, hiệu suất được tính toán cụ thể với hiệu suất nước sử dụng. Những công nghệ đổi mới thông minh giúp bạn tiết kiệm nước và thời gian cũng là những tiện ích tuyệt với mà nộ sản phẩm này mang lại. Hiện đại, công nghệ cao nhưng bộ sản phẩm phòng tắm của Hansgrohe lại rất dễ sử dụng, mang đến cho bạn sự thoải mái và cảm giác vô cùng thích thú khi được khám phá và tận hưởng những điều tuyệt vời mà công nghệ đỉnh cao mang lại.

tuyet-tac-phong-tam-bon.jpg

Chất lượng vĩnh cửu của thiết bị phòng tắm

Tất cả sản phẩm của Hansgrohe như sen tắm, vòi chậu rửa lavabo, vòi chậu bếp, sen cây, sen nhiệt độ đều được sử dụng chất liệu đặc biệt để đảm bảo an toàn tuyệt đối cho người sử dụng, hiệu quả thẩm mỹ cao và độ bền vĩnh cửu theo thời gian. Phần floxi bên trong được thiết kế đặc biệt bằng ceramic. Gốm khi được nung ở nhiệt độ cao giúp sản phẩm có độ bền vĩnh cửu, đồng thời an toàn cho người sử dụng.

tuyet-tac-phong-tam-hai.jpg

Các sản phẩm của Hansgrohe được sử dụng chất liệu đặc biệt để đảm bảo an toàn tuyệt đối

Thân sen tắm, vòi rửa, chậu chậu rửa, cây sen tắm... đều được làm từ đồng đúc liền mà crome, bền vững tuyệt đối. Dây tắm hoa sen làm bằng chất liệu nhựa tổng hợp ABS có tính đàn hồi cao, không bị biến dạng hoặc thay đổi tính chất do môi trường xung quanh. Mặt ngoài được tráng phủ lớp hiệu ứng kim loại. Một loại dây khác có phần cỏ ngoài làm bằng thép không gỉ mạ crome, lõi trong vẫn là nhựa tổng hợp vền và không biến dạng khi sử dụng.

tuyet-tac-phong-tam-sau.jpg

tuyet-tac-phong-tam-nam.jpg