Thông Báo

  • Căn cứ kế hoạch kinh doanh 6 tháng cuối năm 2013  và năm 2014
  • Căn cứ hạng mục tủ bếp thương hiệu BEPXINH.VN của Bếp Xinh & AHDesign
  • Căn cứ chính sách và quyết định của BGĐ về kế hoạch hỗ trợ khách hàng

Nay Bếp Xinh & AHDesign xin thông báo chương trình hỗ trợ cho khách hàng như sau:

Bếp Xinh & AHDesign là công ty chuyên sâu về lĩnh vực thiết kế nội thất và sản xuất các sản phẩm nội thất cao cấp theo thiết kế trọn gói từ A-Z, các sản phẩm thiết bị đi kèm không phải lĩnh vực kinh doanh chính của Bếp Xinh & AHDesign nhưng Bếp Xinh vẫn là đại lý chính thức của các hãng thiết bị với CK cao dành cho đại lý, để có thể hỗ trợ chi phí cho khách hàng về thiết bị đi kèm một cách tốt nhất khi khách hàng có nhu cầu, và Bếp Xinh có các chuyên gia, kỹ sư trong lĩnh vực thiết bị nhà bếp để có thể tư vấn tốt nhất cho khách hàng lựa chọn các sản phẩm thiết bị một cách tối ưu nhất, công năng sử dụng cao nhất theo thiết kế và theo nhu cầu thực tế của khách hàng. Vì vậy đối với sản phẩm tủ bếp cao cấp do Bếp Xinh & AHDesign thiết kế và sản xuất mang thương hiệu bx.jpg chúng tôi sẽ hỗ trợ chiết khấu về các sản phẩm thiết bị của các hãng khi khách hàng mua thiết bị kèm theo khi thi công tủ bếp tại Bếp Xinh, cụ thể:

Căn cứ trên chính sách chiết khấu của từng hãng dành cho Bếp Xinh  theo từng thời điểm khi Bếp Xinh là đại lý chính thức của các hãng thiết bị bếp như ariston.jpg, faber.jpg, fagor.jpg, giovani.jpg, teka.jpg, malloca.jpg, bosch.jpg  ... và các hãng khác.

i-sink-95-dx.jpg

Chúng tôi sẽ chiết khấu gần như toàn bộ cho khách hàng phần chiết khấu (%  mà đại lý được hưởng khi lấy hàng ) chúng tôi được nhận từ các hãng và chỉ giữ lại 2% cho toàn bộ các mặt hàng, của các hãng mà Bếp Xinh làm đại lý để lấy công vận chuyển, lắp đặt cho khách hàng. Chúng tôi cam kết sẽ không lấy lợi nhuận từ thiết bị với khách hàng để hỗ trợ tối đa cho khách hàng khi khách hàng thiết kế và thi công tủ bếp tại Bếp Xinh & AHDesign.

was28448me.jpg

Ví dụ với một hãng chúng tôi được chiết khấu là 30% (trên giá bán lẻ), chúng tôi sẽ giữ lại 2%, còn lại sẽ cắt lại toàn bộ 28% cho khách hàng, tương tự với các hãng khác chiết khấu sẽ được cắt lại như vậy, chúng tôi được hưởng 14% sẽ cắt lại 12% cho khách hàng, có thể cắt toàn bộ 100%  (nếu có, tuỳ vào từng mặt hàng cụ thể) và chúng tôi sẽ cung cấp văn bản, giấy tờ chứng minh, khách hàng có thể tự so sánh hay kiểm tra trên thị trường để xác định chính xác hay không).

2vft-211as.jpg

Chúng tôi cam kết tất cả các sản phẩm thiết bị chúng tôi lấy và lắp đặt cho khách hàng là chính hãng (có bảo hành chính hãng), cam kết không phải hàng cũ, hàng tồn kho, hay hàng có vấn đề về kỹ thuật và đảm bảo cam kết Bếp Xinh là đại lý trực tiếp của các hãng (khách hàng có thể kiểm tra thông tin thông qua hãng cung cấp). Chính sách này của chúng tôi nhằm mục đích hỗ trợ tối đa cho khách hàng khi sử dụng dịch vụ và sản phẩm tại Bếp Xinh mà không phải bỏ ra thêm một khoản chi phí cho đại lý đối với phần thiết bị (mỗi khách hàng giống như một đại lý của chính hãng, với giá tốt nhất, chất lượng cao nhất).

mcsa045453pci815b81edefx350x330x4.jpg

Với bất cứ sản phẩm nào khách hàng muốn có thể chỉ định cho công ty Bếp Xinh để công ty Bếp Xinh lấy giúp khách hàng với lợi nhuận mà Bếp Xinh được hưởng là từ 0% -2% (dùng cho chi phí lắp đặt, vận chuyển).

320kb600.jpg

Chương trình chúng tôi áp dụng bắt đầu kể từ ngày 20/07/2013 cho đến khi có thông báo mới.

AHDesign - Bếp Xinh