nhung-cau-hoi-thuong-gap-gan-day-cua-kha

AHDesign - Bếp Xinh xin được giái đáp những thắc mắc của quý khách nhằm giúp quý khách hàng hiểu về quy trình làm việc cũng như những sản phẩm, dịch vụ mà chúng tôi cung cấp.

Hỏi: Chúng tôi tôi muốn làm nội thất cho toàn bộ nhà nhưng đã thiết kế ở nơi khác (đã có bản vẽ thiết kế) vậy công ty có thi công theo bản vẽ đó không ?

nhung-cau-hoi-thuong-gap-gan-day-cua-kha

Trả lời: Công ty AHDesign & Bếp Xinh (sau đây viết tắt là AHD Group) là công ty chuyên sâu về lĩnh vực thiết kế nội thất và sản xuất nội thất cao cấp, chúng tôi có nhà máy riêng để phục vụ nhu cầu khách hàng và đảm bảo được chất lượng sản phẩm cao nhất tới khách hàng, do vậy nếu khách hàng đã có bản vẽ thiết kế thì chúng tôi vẫn đảm bảo thi công đúng như yêu cầu mà khách hàng muốn theo bản vẽ đã có. Trong quá trình trao đổi kiểm tra bản vẽ chúng tôi sẽ tư vấn thêm cho khách hàng về bản vẽ thiết kế nếu thấy nó chưa hợp lý hoặc tư vấn nhằm hoàn thiện thêm cho phù hợp hơn, đẹp hơn cho quý khách.

Hỏi: Công ty đang có chương trình giảm giá dịch vụ thiết kế từ 50 -100% khi chúng tôi ký HĐ thi công vậy nếu chúng tôi đã có bản vẽ thiết kế thì có được giảm gì không?

nhung-cau-hoi-thuong-gap-gan-day-cua-kha

Trả lời: Ngoài chương trình giảm giá dịch vụ thiết kế khi khách hàng ký HĐ thi công thì hiện nay chúng tôi đang có chương trình thẻ khách hàng thân thiết từ nay đến cuối năm với ưu đãi từ 5-10% (tùy theo từng thời điểm), chương trình được áp dụng trừ thẳng trên giá trị HĐ thi công khi khách hàng ký kết HĐ với công ty nên dù cho khách hàng đã có bản vẽ thiết kế thì vẫn có những quyền lợi rất lớn khi thi công tại AHD Group.

Hỏi: Tôi có căn hộ tại chung cư Times City nhưng ở đó tôi đã có 1 tủ quần áo kết hợp kệ ti vi, 1 tủ bếp ( tủ quần áo và tủ bếp thiếu phụ kiện), tôi còn phải làm thêm giường ngủ phòng master, sofa, kệ ti vi phòng khách, giường ngủ phòng trẻ em, nhưng trước mắt tôi chỉ làm giường ngủ để ở tạm thời, công ty có làm không? Tôi đang có ý định đi mua sẵn vì sợ ít quá công ty không làm, nhưng lại sợ xấu nếu sau này không theo thiết kế lại bỏ đi thì rất phí, tủ bếp, tủ quần áo có sẵn chúng tôi lắp thêm phụ kiện để dùng thì công ty có bán và lắp đặt luôn cho tôi không?

nhung-cau-hoi-thuong-gap-gan-day-cua-kha

Trả lời: Nếu gia đình có điều kiện thì nên thiết kế lại tổng thể cho phù hợp và đẹp hơn, căn hộ tại Times City được thiết kế khá bí, nhất là phòng trẻ em, phòng nhỏ, không có thông gió, không có ánh sáng tự nhiên nên cần có phương án để thiết kế lại cho phù hợp với thực tế hơn. Ngoài ra đồ nội thất nếu có thể thì nên làm lại tổng thể cho đẹp và đồng bộ hơn, chưa kể chất lượng, thẩm mỹ, công năng sử dụng sẽ cao hơn những tủ hiện tại đang có sẵn. Còn nếu khách hàng chưa thấy thích hợp về tình hình tài chính hoặc muốn tiết kiệm thì vẫn hoàn toàn có thể giữ lại, chỉ cần lắp thêm phụ kiện là được, chúng tôi sẽ miễn phí lắp đặt toàn bộ nếu khách hàng lắp đặt phụ kiện tại công ty chúng tôi. Còn nếu khách hàng trước mắt chỉ làm giường ngủ cho phòng Master thì chúng tôi vẫn phục vụ quý khách hàng bình thường, nhưng theo chúng tôi quý khách nên thiết kế tổng thể, sau đó có thể làm giường ngủ theo thiết kế, khi nào đủ điều kiện hoặc thấy cần thì lại tiếp tục làm những hạng mục còn lại, để sau này các đồ nội thất vẫn được làm tổng thể theo thiết kế, căn hộ sẽ đẹp hơn, công năng sử dụng cao hơn.

Hỏi: Tôi mua căn nhà ở Times City nhưng hiện tại tôi đang ở tỉnh khác, vì công việc không thể đến công ty trực tiếp, vậy để thiết kế và ký HĐ thì như thế nào?

Trả lời: Nếu khách hàng ở tỉnh khác mà không thể đến trực tiếp thì khách hàng vẫn có thể làm việc với công ty chúng tôi thông qua email, điện thoại, có thể trao đổi và thảo luận bản vẽ, ý tưởng thông qua email (có rất nhiều khách hàng của chúng tôi thường làm việc theo phương án này khi ở xa). Khi ký HĐ thiết kế hay thi công chúng tôi sẽ cho người mang HĐ soạn sẵn (đã được trao đổi và thống nhất trên email) tới gặp quý khách hàng để ký HĐ ( nếu trong phạm vi khoảng cách cho phép). Sau khi ký khách hàng có thể chuyển tiền trực tiếp cho nhân viên chúng tôi hoặc chuyển khoản tới tài khoản của công ty chúng tôi. Nếu khoảng cách bất tiện cho việc gặp trực tiếp, chúng tôi sẽ chuyển HĐ tới khách hàng bằng chuyển phát nhanh, sau đó khách hàng ký và chuyển lại cho chúng tôi, mỗi bên giữ một bản, sau khi ký khách hàng có thể chuyển tiền qua tài khoản của công ty chúng tôi.

Hỏi: Tôi thấy giá thi công bên công ty cao so với trên thị trường nói chung, tại sao có khác biệt này ?

nhung-cau-hoi-thuong-gap-gan-day-cua-kha

Trả lời: Với chất lượng sản phẩm và dịch vụ mà AHD Group đã khẳng định trong suốt thời gian qua thì quý khách có thể hiểu rằng sản phẩm của chúng tôi mang tới sự đẳng cấp vượt trội về thẩm mỹ cũng như chất lượng sản phẩm, vật liệu (chúng tôi đã có các bài viết diễn giải chi tiết về vấn đề này, quý khách có thể tìm trên website chúng tôi để tham khảo thêm). Tiền nào của đó, quý khách cũng có thể tìm hiểu những khác biệt mà chúng tôi mang đến thông qua các tin bài mà chúng tôi đã đăng tải trên truyền thông và hệ thống website cung cấp thông tin về các sản phẩm và dịch vụ đã hoàn thành của chúng tôi để có câu trả lời cho quý khách rằng tại sao chúng tôi bán không phải rẻ nhưng khách hàng của chúng tôi luôn tăng trưởng lớn mỗi năm.

Hỏi: Chúng tôi định làm toàn bộ nội thất nhà (phòng ngủ, phòng khách, phòng bếp) bên công ty có đảm bảo từ thiết kế đến thi công nhà của chúng tôi đảm bảo chất lượng không, vì tôi thấy nhiều công ty chỉ có thiết kế hoặc chỉ có thi công mà thôi.

nhung-cau-hoi-thuong-gap-gan-day-cua-kha

Trả lời: AHD Group là công ty chuyên sâu về lĩnh vực thiết kế và sản xuất nội thất trọn gói theo thiết kế với những sản phẩm và dịch vụ cao cấp. Chúng tôi có các kiến trúc sư giỏi và kinh nghiệm có đầy đủ các kỹ năng tốt nhất để có thể tư vấn và thiết kế nội thất cho căn hộ của quý khách có một không gian đẹp nhất với công năng sử dụng cao nhất. Để đáp ứng và đảm bảo chất lượng của sản phẩm theo như thiết kế chúng tôi có nhà máy sản xuất riêng với dây truyền sản xuất hiện đại cùng với đội ngũ thợ tay nghề cao với nhiều năm kinh nghiệm thi công sản xuất các công trình nhà ở cao cấp như Ciputra, Times City, Royal City, Splendora, Keangnam, Phú Mỹ Hưng, Novaland, Sunrise city, Vincom, các biệt thự cao cấp tại các thành phố lớn như Hà Nội – TPHCM – Quảng Ninh – Hải Phòng. Do vậy quý khách có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng dịch vụ thiết kế cũng như sản phẩm thi công nội thất của chúng tôi.

Hỏi: Chúng tôi nghe tin rằng công ty do nhiều việc nên thiết kế chậm tiến độ bàn giao bản vẽ cho khách hàng để ký HĐ thi công, có phải như vậy không ?

Trả lời: Khi AHD Group ký hợp đồng thiết kế với khách hàng, trong hợp đồng đều có ghi rõ ràng về tiến độ thời gian giao bản vẽ, thời gian lên phương án và chúng tôi đều cố gắng đến cao nhất để đảm bảo được đúng tiến độ theo như hợp đồng đã ký kết giữa hai bên dù khối lượng công việc của chúng tôi đúng là khá nhiều, nhưng trong quá trình thiết kế trao đổi lên ý tưởng kết hợp với nhu cầu khách hàng thường có những phát sinh thay đổi từ phía khách hàng dẫn đến có thể kéo dài thời gian.

Với trường hợp này dù có phát sinh nhưng chúng tôi vẫn đảm bảo nằm trong tiến độ và kiểm soát chặt chẽ một cách tối đa để tránh ảnh hưởng đến việc thi công do chậm thiết kế, nhưng vẫn có những trường hợp khách hàng chưa nắm rõ quy trình thiết kế của chúng tôi, dù vẫn nằm trong khoảng thời gian ký kết HĐ nhưng lại yêu cầu có ngay bản vẽ khi mới ký xong, nhiều khách hàng hôm trước ký HĐ thì hôm sau đã đòi có ngay bản vẽ trong khi chúng tôi cần lên phương án và có thời gian để thiết kế, chứ không như các nơi khác có thể lấy bản vẽ có sẵn và ghép photoshop hoặc áp từ nhà nọ vào nhà kia cho nhanh.

Với số lượng kiến trúc sư, hoạ viên thiết kế nội thất chúng tôi đang có chúng tôi tự tin hoàn toàn đảm bảo chất lượng thiết kế, tiến độ thiết kế, sản phẩm thi công chất lượng cao cho khách hang cho dù lượng khách hàng của chúng tôi có nhiều đi chăng nữa. Quý khách có thể tham khảo quy trình thiết kế tại đây để biết thêm chi tiết hơn về các hạng mục mà chúng tôi triển khai từ khâu thiết kế cho tới thi công.

Quy trình thiết kế nội thất.

Hỏi: Chúng tôi muốn liên lạc với AHD Group mà thấy khó quá, máy thường xuyên thấy báo bận là sao? Nhiều khi làm lỡ việc của chúng tôi.

Trả lời: Chúng tôi có các số máy hotline để khách hàng có thể liên hệ trực tiếp đó là các số: 0922.185.185 – 0926.185.185 ngoài ra quý khách có thể liên hệ đến số máy cố định (04).3972.73.89 - 1900.60.83 hoặc gửi  email yêu cầu tới: cskh@bepxinh.vn để được chuyên gia tư vấn của chúng tôi hỗ trợ tư vấn cho quý khách. Quý khách cũng có thể tới trực tiếp tại địa chỉ để có hỗ trợ nhanh nhất:

Trụ sở AHD Group:

Số 5A ngõ 331 Trần Khát Chân – Phường Thanh Nhàn – Quận Hai Bà Trưng – Hà Nội

Showroom: 364 Trần Khát Chân - Phường Thanh Nhàn – Quận Hai Bà Trưng – Hà Nội

Chi nhánh TP. Hồ Chí Minh

Đường 14, số nhà 18 Khu Him Lam - Kênh Tẻ - Q.7, TP.HCM

Tel: 08.62638666 – 08.626385555 – Fax: 08.62638866

AHDesign - Bếp Xinh