tai-sao-gia-bep-xinh-cao-hon-0.jpg

Tại sao giá nội thất của Bếp Xinh - AHDeisgn tôi thấy cao hơn mặt bằng chung của thị trường ? đây là câu hỏi mà AHDesign – Bếp Xinh thường xuyên phải trả lời khi khách hàng nhận báo giá dự toán của chúng tôi. Vậy thực chất là như thế nào, chúng tôi sẽ có câu trả lời rõ ràng cụ thể cho quý khách như sau:

tai-sao-gia-bep-xinh-cao-hon-8.jpg

tai-sao-gia-bep-xinh-cao-hon-1.png

So với các nơi làm nội thất  đồ gỗ cao cấp thì Bếp Xinh – AHDesign chỉ có giá tương đương hoặc thấp hơn, còn nếu so với hàng trung bình, hàng chợ bán sẵn, hoặc tại các cơ sở nhỏ lẻ làng nghề chuyên làm đồ giá rẻ thì giá của Bếp Xinh cao hơn, vậy tại sao giá cao hơn? Đó là vì một số yếu tố sau đây:

Thứ nhất chất liệu gỗ do Bếp Xinh – AHDesign đưa vào sản xuất được cam kết và đảm bảo là loại gỗ cao cấp 100%, riêng đối với gỗ tự nhiên thì đảm bảo độ dày gỗ tiêu chuẩn đều từ 1,6cm – 2,1cm, mặt trong và mặt ngoài như nhau (kể cả phần sơn). Bếp Xinh – AHDesign tuyệt đối không dùng gỗ tạp, hoặc thay đổi chất liệu gỗ bên trong khác bên ngoà. Vd: Thùng, đợt tủ, ngăn kéo ở bên trong khác với cánh gỗ bên ngoài như thị trường hay làm, gỗ tự nhiên mà Bếp Xinh – AHDesign chọn đưa vào sản xuất đều là loại gỗ được chọn lựa kỹ từ mầu sắc đến vân gỗ, tuân thủ tuyệt đối các công đoạn tẩm sấy, để có được thành phẩm gỗ có chất lượng cao nhất trước khi đưa vào sản xuất đóng đồ nội thất cho khách hàng.

tai-sao-gia-bep-xinh-cao-hon-2.jpg

Thứ hai đối với gỗ công nghiệp như Acrylic, Laminate, MDF, Milamin, MFC đều là gỗ nhập khẩu từ Malaysia, Indonexia, Mỹ, Châu Âu, và chúng tôi luôn cam kết không dùng vật liệu của Trung Quốc như hiện nay một số cơ sở cá nhân, doanh nghiệp sản xuất nhỏ lẻ đang thực hiện, vậy vì sao họ rẻ hơn chúng tôi?

tai-sao-gia-bep-xinh-cao-hon-3.jpg

tai-sao-gia-bep-xinh-cao-hon-4.jpg

Là vì với loại cốt gỗ bên trong nhập từ Trung Quốc, giá thành sản phẩm giảm xuống rất nhiều sẽ có mức giá rất thấp, nó có thể rẻ hơn 1 nửa hoặc rẻ hơn 1/3 như thông thường, cho nên quý khách có thể thấy một số nơi bán sản phẩm rất rẻ mà bình thường với giá đó chúng tôi còn chưa đủ chi phí để nhập gỗ để đưa vào sản xuất, với mức giá đó còn rẻ hơn rất nhiều giá thành xuất xưởng của chúng tôi.

cotgo4.jpg

Vì vậy đã có nhiều khách hàng khi nhận được báo giá dự toán của Bếp Xinh – AHDesign đã rất thắc mắc về vấn đề này khi thấy với cùng các hạng mục trên mà có một số nơi báo giá rất rẻ có thể rẻ hơn đến 20 -30% đâm ra thắc mắc và nghi ngờ chúng tôi khi chưa hiểu thực sự rõ ràng vấn đề trên, vậy họ làm thế nào? như chúng tôi đã nói cốt gỗ được họ sử dụng loại rẻ tiền được nhập từ Trung Quốc, không có khả năng chịu ẩm, chống tác động bề mặt, đồ bền hữu cơ không cao,  để bên ngoài sản phẩm vẫn giống như sản phẩm của các nơi thiết kế sản xuất uy tín thì bề mặt dán bên ngoài họ vẫn mua loại tốt để không tạo sự khác biệt , nhìn bên ngoài khách hàng không thể phân biệt được, ngay cả thợ sản xuất cũng khó có thể kiểm tra, vậy để làm sao có thể phân biệt để tránh mua phải sản phẩm với chất lượng thấp, không đúng như số tiền mình bỏ ra thì cũng rất khó, đối với người tiêu dùng có lẽ chỉ còn một cách là dựa vào lòng tin giữa người mua và người bán mà thôi, trong lĩnh vực sản xuất nội thất có vô vàn vấn đề để có thể giảm giá, cạnh tranh nên uy tín doanh nghiệp mà khách hạng chọn lựa để đặt niềm tin của mình là lựa chọn cuối cùng và an toàn nhất mà thôi.

tai-sao-gia-bep-xinh-cao-hon-5.jpg

Ngoài ra Bếp Xinh – AHDesign là công ty thiết kế nội thất và sản xuất trọn gói các công đoạn được khép kín từ khâu đầu tiên đến khâu cuối cùng, không phải là công ty thương mại nên những mẫu sản phẩm do Bếp Xinh - AHDesign làm ra đều có phong cách riêng, tạo sự khác biệt về thẩm mỹ cũng như công năng sử dụng của sản phẩm mang tính thực tế, chúng tôi luôn đặt ra các giải pháp tối ưu cho khách hàng về chất lượng sản phẩm cũng như tính khả thi về tài chính nhất. Các sản phẩm của Bếp Xinh – AHDesign đưa tới cho khách hàng đều được bảo hành 3 năm, xử lý các sự cố cho khách hàng trọn đời sản phẩm.

tai-sao-gia-bep-xinh-cao-hon-6.jpg

tai-sao-gia-bep-xinh-cao-hon-7.jpg

Và để biết tại sao đắt, tại sao rẻ, sản phẩm cao cấp là như thế nào một cách rõ ràng nhất trước khi quý khách chọn lựa AHDesign – Bếp Xinh thiết kế và thi công thì chúng tôi mong quý khách bỏ bớt chút thời gian đến với chúng tôi tại Showroom 364 Trần Khát Chân – Quận Hai Bà Trưng – Hà Nội, quý khách cũng có thể đến tham quan xưởng sản xuất của chúng tôi, với đội ngũ công nhân và dây chuyền sản xuất hiện đại, để có thể yên tâm hơn khi làm nội thất cho gia đình nhà mình.

tai-sao-gia-bep-xinh-cao-hon-9.jpg

Đối với các cơ sở báo giá rẻ, quý khách nên đến xem xưởng sản xuất của họ, và đi tham quan các công trình họ đã thi công như thế nào, đó cũng là một cách kiểm tra tránh rủi ro không hay khi chọn lựa sai đơn vị sản xuất không có năng lực tốt.

AHDesign - Bếp Xinh