Kiểu dáng tủ bếp đời mới hiện đại.

 Vòng đời của tủ bếp chưa hẳn phụ thuộc vào các yếu tố vật liệu và chất lượng kỹ thuật. Đôi khi bạn quyết định cần có bộ tủ bếp mới bởi vì bạn yêu thích nhưng kiểu dáng thiết kế mới, tủ bếp hiện đại.

Như vậy chọn một bộ tủ bếp mới cần gắn với yếu tố thời gian sử dụng, bạn dự định sử dụng bộ tủ bếp đó bao nhiêu năm, sử dụng lâu dài hay tạm thời.

Thường đối với các mẫu tủ bếp với những mảng phảng, ít gờ phào, đường chỉ, ít các họa tiết hoa văn có vẻ ít lỗi mốt hơn.

Nếu bạn chọn bộ tủ bếp dạng vuông vắn, thì cũng nên mềm hóa chúng một chút bằng một số trang trí mềm mại (các đường chỉ trang trí trên mặt cánh chẳng hạn).

kieu-dang-tu-bep1.jpg

Lựa chọn bộ tủ bếp đảm bảo đầy đủ các yếu tố kỹ thuật và phải đẹp trong khoảng thời gian lâu dài.

Các mẫu thiết kế hiện đại cho bộ tủ bếp phù hợp với nhiều loại không gian được thiết kế bởi Bếp Xinh AHDesign, tham khảo tại: Dự án tủ bếp tại Bếp Xinh - AHDesign 

Kích thước tiêu chuẩn tủ bếp

Yếu tố kích thước tiêu chuẩn là thành tố quan trọng trọng việc chọn bộ tủ bếp mới, vận dụng tối đa các số liệu khoa học nghiên cứu về kích thước tối ưu trong sử dụng, lao động là yêu cầu bắt buộc cho bộ tủ bếp.

Nghiên cứu về không gian làm việc , không gian sống là một khoa học, các số liệu đó được Bếp Xinh AHDesign vận dụng linh hoạt cho người việt.

 Tủ bếp là không gian chiếm khá nhiều hoạt động trong ngày: chuẩn bi, nấu nướng và sau đó là ăn uống. Tất cả các việc đó đơn giản hơn nếu mọi đồ vật đều ở một tầm mức mà bàn tay người làm di chuyển dễ dàng và thật khó chịu những thứ cần thiết bị sắp xếp lộn xộn không theo quy trình.

kieu-dang-tu-bep2.jpg

Đến với Bếp Xinh, để được tư vấn về kích thước phù hợp nhất phù hợp với tầm thước của người nội trợ.

Chiều cao tủ bếp phù hợp

  • Chọn mặt tủ bếp phù hợp với chiều cao của bạn: đứng một cách thoải mái lấy được mọi đồ vật trên bàn bếp.
  • Chiêu sâu mặt tủ bếp: đảm bảo vị trí xa nhất bạn có thể với tay thoải mái.
  • Khoảng hở tủ bếp trên, tủ bếp dưới: đảm bảo việc bạn quan sát thoải mái.

kieu-dang-tu-bep3.jpg

 

Tham khảo thêm:

Làm bộ tủ bếp mới - Phần 3

Làm bộ tru bếp mới - Phần 2