Hỏi: Tôi mới xây nhà có nhu cầu mua sắm nội thất trong nhà như giường ngủ, kệ ti vi, tủ bếp. Tôi định ra các cửa hàng nội thất mua sẵn về cho nhanh, nhưng có người bạn nói với tôi nên nhờ công ty thiết kế nội thất, thiết kế toàn bộ không gian gia đình để nó đẹp hơn, vậy cho tôi hỏi có cần phải thiết kế như bạn tôi khuyên hay không?

Trả lời: Thiết kế nội thất nhằm tạo nên một không gian có sự hài hòa về tổng thể, bố cục, màu sắc, ánh sáng và có công năng sử dụng cao nhất, với tiêu chí cơ bản là công năng, ích dụng và thẩm mỹ. Vì vậy, thiết kế nội thất, trang trí nội thất chú trọng tới yếu tố thẩm mỹ, cách nhìn, sự sang tạo của sản phẩm nội thất cho phù hợp từng không gian làm cho căn nhà đẹp hơn, công năng sử dụng của đồ nội thất cao hơn trong khi các đồ nội thất mua sẵn tại các cửa hàng nội thất không thể làm được. Nên việc thiết kế và trang trí nội thất là cần thiết nếu như chúng ta có điều kiện và nên tới các công ty thiết kế nội thất có uy tín, chuyên nghiệp để có được dịch vụ thiết kế cũng như sản phẩm nội thất đảm bảo chất lượng cũng như tính thẩm mỹ của sản phẩm.

nhung-cau-hoi-thuong-gap-trong-thiet-ke-

Hỏi: Tôi đang chuẩn bị hoàn thiện nhà vì thế  tôi muốn biết quy trình để thiết kế và sản xuất nội thất như thế nào để tôi có kế hoạch chuẩn bị.

Trả lời: Quý khách có thể tham khảo Quy trình thiết kế và thi công nội thất cơ bản, để có thể hiểu rõ hơn khi chuẩn bị cho việc làm nội thất cho gia đình nhà mình. Hoặc quý khách có thể gọi điện thoại đến chuyên gia tư vấn thiết kế nội thất của AHDesign – Bếp Xinh để được tư vấn qua đường dây nóng 0922.185.185 – 0926.185.185 hoặc có thể gọi qua số điện thoại miễn phí 1800.68.59.

Hỏi: Tôi muốn biết bảng giá của dịch vụ thiết kế nội thất, không biết chi phí có cao không, có cần thiết phải lãng phí tiền thiết kế nội thất không? Vì tôi vẫn phân vân không biết có nên hay không?

Trả lời: Chi phí cho thiết kế nội thất để chúng ta có được một không gian nội thất gia đình một cách hoàn hảo, tối ưu được không gian cũng như công năng sử dụng của đồ nội thất thì với mức chi phí thông thường hiện nay bỏ ra cho các công ty thiết kế nội thất chuyên nghiệp, uy tín là rất nhỏ so với cái chúng ta nhận được. Một không gian sống chúng ta ở lâu dài, không phải ngày một ngày hai do vậy không nên phân vân quá vào chi phí cho dịch vụ thiết kế, bởi nếu sau này ta không thiết kế, làm không tốt thì một công sửa bằng ba công làm mới, lúc đó chi phí còn cao hơn gấp nhiều lần, so với những gì chúng ta bỏ ra ngay từ ban đầu. Quý khách có thể tham khảo bảng giá chi phí thiết kế tại đây.

nhung-cau-hoi-thuong-gap-trong-thiet-ke-

Hỏi: Khi tôi thiết kế xong và chuyển sang quá trình thi công, giá sản phẩm, đồ nội thất có đắt không, giá như thế nào, quá trình thi công ra sao, hình thức thanh toán cụ thể ra sao?

Khi các hạng mục đã được thiết kế xong, công ty sẽ lên dự toán và báo giá cho quý khách hang dựa trên những hạng mục đã thiết kế, trong quá trình này chuyên gia tư vấn sẽ tư vấn cho quý khách về chất liệu gỗ, các thiết bị hay phụ kiện đi kèm. Quý khách có thể cân đối tài chính để có thể thêm hoặc bớt các hạng mục, thay đổi vật liệu thi công cho phù hợp với nhu cầu của mình. Quý khách có thể tham khảo lại quy trình thiết kế và thi công như chúng tôi đã đưa ra ở trên và tham khảo các bảng giá về vật liệu tại đây, Bảng giá dịch vụ và sản phẩm.

nhung-cau-hoi-thuong-gap-trong-thiet-ke-

Hỏi: Để làm nội thất gia đình có những loại vật liệu gỗ nào? Mong AHDesign – Bếp Xinh tư vấn cho tôi.

Trả lời: Hiện nay có rất nhiều chất liệu gỗ phục vụ cho việc trang trí nội thất, trong đó có 2 loại cơ bản sau:

  • Gỗ tự nhiên
  • Gỗ công nghiệp

Từ hai loại này được phân chia ra nhiệu loại khác nhau trong đó thông dụng có mấy loại cơ bản ví dụ như:

  • Gỗ tự nhiên có các loại gỗ Sồi Nga, Sồi Mỹ, Tần Bì, Xoan Đào, Căm Xe, Giáng Hương, Thông Lào …
  • Gỗ công nghiệp có các loại Gỗ Laminate, Gỗ Milamin, Gỗ Acrylic, Gỗ Veneer, Gỗ UV …

Gỗ tự nhiên thường mang phong cách cổ điển hoặc bán cổ điển, tạo nên sự sang trọng cũng như ấm cúng của không gian còn gỗ công nghiệp thường mang đến phong cách hiện đại, bề mặt phẳng, nhiều màu sắc lựa chọn. Đồ nội thất mang phong cách hiện đại, châu âu thường lựa chọn loại vật liệu gỗ này để thi công. Về chất lượng gỗ công nghiệp hiện nay có độ bền không thua kém gỗ tự nhiên, không những thế một số loại gỗ công nghiệp cao cấp còn có ưu điểm vượt trội hơn như độ bền cơ học cao, không co ngót, cong vênh, mối mọt.

Quý khách có thể tham khảo tại đây về các loại gỗ để tìm hiểu kỹ hơn để đưa ra các lựa chọn phù hợp với nhu cầu của gia đình mình. Tìm hiểu chất liệu gỗ.

nhung-cau-hoi-thuong-gap-trong-thiet-ke-

Hỏi: Thời gian thiết kế và thi công nội thất có lâu không? Mất bao nhiêu thời gian?

Trả lời: Thời gian thiết kế nội thất về cơ bản sẽ từ 3- 15 ngày, thơi gian thi công tính từ khi ký kết HĐ thi công trong khoảng từ 25 – 60 ngày. Thông thường tùy khối lượng các hạng mục nhiều hay ít, khoảng cách thi công tại công trình với xưởng sản xuất Bếp Xinh – AHDesign dài hay ngắn để có thời gian thi công chính xác. Quý khách có thể tham khảo tại quy trình thiết kế thi công nội thất hoặc có thể gọi điện tới Bếp Xinh – AHDesign để được tư vấn giải đáp chi tiết hơn để quý khách có thể cân đối, lên kế hoạch về thời gian cho chính xác.

Riêng thời gian về cuối năm nếu quý khách muốn thi công trong tết thì bắt buộc phải  hoàn thành việc ký kết hợp đồng thi công tối thiểu từ tháng 10 tới tháng 11 âm lịch thì AHDesign – Bếp Xinh mới có thể đảm bảo được tiến độ cũng như phục vụ, hoàn thiện thi công được cho quý khách hàng trong năm.

nhung-cau-hoi-thuong-gap-trong-thiet-ke-

Hỏi: Trên thị trường tôi thấy có rất nhiều cửa hàng nội thất lấy tên Bếp Xinh, đây có phải các chi nhánh của mình hay không? Địa chỉ của Bếp Xinh – AHDesign có ở những đâu để gia đình tôi qua tham khảo sản phẩm và nhờ chuyên gia tư vấn của Bếp Xinh – AHDesign tư vấn?

Trả lời: Hiện tại Công ty CP Xây Dựng và dịch vụ Bếp Xinh với thương hiệu sản xuất nội thất 

và Công ty CP Đầu tư Xây dựng và tư vấn kiến trúc AHD với thương hiệu

  • Trụ sở chính: Số 5A ngõ 331 Trần Khát Chân – Phường Thanh Nhàn – Quận Hai Bà Trưng – Hà Nội.
  • ĐT: 04.39727389 – Fax: 04.3.9727322 – Hotline: 0922.185.185 – 0926.185.185
  • Showroom: Số nhà 364 Đường Trần Khát Chân –  Quận Hai Bà Trưng – Hà Nội.
  • Chi nhánh Bếp Xinh – AHDesign TPHCM: Đường 14, số nhà 18 Khu Him Lam - Kênh Tẻ - Q.7, TP.HCM
  • Số điện thoại: 08.62638666
  • Xưởng sản xuất: Khu công nghiệp vừa và nhỏ Hạ Thái – Hà Tây

nhung-cau-hoi-thuong-gap-trong-thiet-ke-

Quý khách có thể lưu ý hỉnh ảnh logo thương hiệu và địa chỉ của Bếp Xinh – AHDesign để tránh nhầm lẫn vì có rất nhiều cửa hàng cũng lấy tên Bếp Xinh để kinh doanh, có những cửa hàng phục vụ tốt, đúng chất lượng sản phẩm thì không sao, nhưng cũng có những cửa hàng làm không đúng, lừa dối khách hàng.

Trong những năm qua Bếp Xinh đã chứng kiến một số khách hàng phản ánh về tình trạng một số cửa hàng, công ty lợi dụng lấy danh nghĩa công ty Bếp Xinh – AHDesign để ký HĐ với khách hàng, cung cấp sản phẩm không đúng với tôn chỉ của công ty Bếp Xinh, gây cho khách hàng có những hiểu lầm đáng tiếc, ngoài ra còn có một số trường hợp lừa tiền luôn của khách hàng mà không làm gì cả, do đó rất mong khách hàng lưu ý, xem xét kỹ trước khi ký HĐ nếu không phải với logo, địa chỉ mà chúng tôi công bố trên đây.

Công ty Bếp Xinh có đội ngũ thiết kế chuyên nghiệp nhất hiện nay, và là một trong những công ty tiên phong có những cam kết chặt chẽ về dịch vụ cũng như sản phẩm cung cấp cho khách hàng với quan điểm tạo dựng bằng uy tín, xây dựng bằng niềm tin, luôn cố gắng hoàn thiện mọi mặt để phục vụ khách hàng một cách tốt nhất. Là công ty duy nhất có đội ngũ thợ tay nghề cao, chuyên nghiệp, có trách nhiệm, yêu nghề cùng với dây chuyền máy móc hiện đại, quy trình sản xuất ISO 9001 – Bếp Xinh – AHDesign đảm bảo, cam kết mang đến cho quý khách hàng những sản phẩm chất lượng nhất, thẩm mỹ nhất, không thua kém về giá trị sản phẩm so với các sản phẩm ngoại nhập từ các nước Châu Âu.

Giá trị cam kết niềm tin là hạt nhân, là tâm điểm mà tất cả tập thể Bếp Xinh – AHDesign từ Nam ra Bắc luôn cố gắng hướng đến. Cho đi để nhận lại, tận tâm với khách hàng như tận tâm với chính mình, chính người thân của mình.

Chúc quý khách hàng luôn có quyết định đúng đắn nhất trong quá trình lựa chọn người phục vụ cho mình, dù cho đó không phải là Bếp Xinh – AHDesin. Bếp Xinh – AHDesin luôn chúc khách hàng gặp được những may mắn, những thành công trong cuộc sống.

Bếp Xinh – AHDesign