logo-hestia-1.jpg

Kể từ khi Hestia nghiên cứu cho ra đời tủ góc – giá góc Hestia đã đảm bảo được rằng  tận dụng được toàn diện khu vực góc chết này, Hestia đã thiết lập tủ góc một cách vững chắc mang lại những hữu ích trong việc thiết kế tủ bếp.  Đây là nơi lý tưởng để nồi xoong, chảo và thiết bị, dụng cụ nhà bếp thường xuyên sử dụng. Tủ góc Hestia được sản xuất với kỹ thuật cao là phụ kiện mới thay thế hấp dẫn cho các phụ kiện cùng loại kiểu cũ.

111.jpg

Thương hiệu phụ kiện cao cấp Hestia của công ty TNHH Hestia Việt Nam nhập khẩu phân phối độc quyền tại Việt Nam và AHDesign & Bếp Xinh phối hợp cùng Hestia nghiên cứu và ứng dụng cho các khách hàng thiết kế và thi công tủ bếp cao cấp tại AHDesign & Bếp Xinh bắt đầu từ năm 2013.

21.jpg

Giá góc Hestia sử dụng tối đa không gian diện tích góc tủ

Sáng chế mang tính sáng tạo. Giá góc Hestia ứng dụng cho góc tủ hình chữ L kết hợp không gian góc tạo nên nơi lưu trữ, chứa đồ một cách dễ dàng, các khay của giá góc có thể di chuyển độc lập, và có thể kéo ra ngoài tủ tiện dụng cho người dùng

31.jpg

Hestia giá góc với kỹ thuật hoàn hảo Là sự kết hợp nhuần nhuyễn , cân bằng có thể xoay nghiêng hay kéo ra bên ngoài tủ với các khay độc lập với nhau tạo ra sự thuận tiện nhất cho người sử dụng.

41.jpg

Hestia tối ưu hoá chức năng làm sao cho thoải mái và tiện dụng nhất.  Hestia với nỗ lực để tạo ra một giá góc có thể chuyển động ra bên ngoài tủ một cách thuận tiện và dễ dàng nhất khi sử dụng.

51.jpg

61.jpg

Giá góc Hestia được cải tiến với độ xoay mở góc là 85 ° mở góc – Đây là sự cải tiến vượt bậc mà Hestia cung cấp đến cho người dùng từ giá góc truyền thống 45 °. Giá góc Hestia đảm bảo có thể mở góc 85 độ về phía trước, cung cấp đầy đủ các chức năng cho người dùng một cách thoải mái nhất.

71.jpg

Tay nắm của hộc tủ liền kề không cản trở cho việc mở này, nó đảm bảo thân thiện, an toàn và phù hợp trong thiết kế tủ bếp hiện nay. Giá góc đưa ra nhiều giải pháp, xử lý tình huống để đảm bảo sự linh hoạt khi sử dụng sản phẩm phụ kiện giá góc của Hestia.

81.jpg

Giá góc với các tầng khay có thể chịu tải với trọng lượng 25 kg ngay cả với trọng lượng nặng hơn cũng có sự đảm bảo có thể tăng thêm 5 kg .  Vì vậy người dùng có thể thoải mái sử dụng 25kg cho mỗi khay. Nên giá góc Hestia mang đến không chỉ chất lượng mà cả năng lực tốt nhất trong việc sử dụng, lưu trữ, chứa đựng của nó.

91.jpg

Điều chỉnh cao thấp dễ dàng: Giá góc Hestia mang đến tính hiệu quả và linh hoạt, đơn giản hoá công nghệ lắp ráp, tiết kiệm thời gian lắp ráp. Các vít tăng cường giúp cho việc điều chỉnh độ cao thấp của giá góc cho phù hợp với từng đối tượng sử dụng.

101.jpg

Công nghệ luôn gắn liền với thẩm mỹ được Hestia đặt lên hàng đầu: Từ công nghệ tiên tiến tạo ra sự thoải mái tối ưu: Cơ chế tự đóng tùy chọn tạo ra êm ái gần như im lặng của hệ thống khay, gia tang sự thoải mái.

 AHDesign - Bếp Xinh