Chủ đầu tư: Anh Tiến

Địa chỉ: Chung cư Park Hill

Phong cách: Hiện đại

Thể loại: Nội thất phòng khách

Thiết kế: AHDesign – Bếp Xinh

Nội thất phòng khách, bếp nhà anh Tiến được thiết kế theo phong cách hiện đại với tone trung tính thanh lịch:

phong-khach-anh-tien-01

Như hầu hết các căn hộ chung cư khác, phòng khách, bếp nhà anh Tiến là dạng không gian mở do đó các kiến trúc sư cần lên phương án thiết kế sao cho vừa tạo ra ranh giới giữa các không gian chức năng đồng thời vẫn thể hiện được sự đồng nhất trong tổng thể nội thất.

Phòng khách có diện tích khá khiêm tốn, do đó kiến trúc sư đã tư vấn anh Tiến nên lựa chọn nội thất đơn giản. Phòng khách nhà anh Tiến có đặt một bộ sofa nỉ màu da bò, một bàn trà, kệ ti vi và kệ trang trí.

phong-khach-anh-tien-03

Điểm nhấn của phòng khách là bức tường cách điệu phía sau sofa có hình dạng lượn sóng lạ mắt đồng thời khiến không gian phòng khách bớt cảm giác tù túng.

phong-khach-anh-tien-05

Bên ngoài phòng khách là ban công nhỏ sẽ mang nhiều ánh sáng tự nhiên cho căn nhà.

phong-khach-anh-tien-04

Cạnh phòng khách là phòng bếp và phòng ăn. Tủ bếp chữ I hiện đại, đơn giản có thêm một quầy bar nhỏ.

phong-khach-anh-tien-02

Bộ tủ bếp và bộ bàn ăn đều sử dụng tone trắng. Đây là màu sắc thường được sử dụng trong những không gian có diện tích khiêm tốn đồng thời rất dễ phối hợp với những màu sắc khác để mang đến sự hiện đại, thanh lịch.

phong-khach-anh-tien-06

Nội thất gỗ phòng khách, phòng bếp nhà anh Tiến đều dùng gỗ công nghiệp cao cấp, cốt gỗ chống ẩm, chống mối mọt; bề mặt dán acrylic – laminate sáng đẹp và có độ bền cao.

Quý khách hàng có thể tham khảo các mẫu thiết kế tủ bếp, nội thất phòng khách, nội thất phòng ngủ tại website bepxinh.vn.