Địa chỉ: Royal City – Hà Nội

Phong cách: Hiện đại

Thể loại: Nội thất phòng khách – bếp

Thiết kế: AHDesign – Bếp Xinh

Nội thất phòng khách – bếp chung cư Royal City được thiết kế theo phong cách hiện đại:

kb-cam-2-rgb-color-0000

Như hầu hết các căn hộ chung cư hiện nay, phòng khách thường được thiết kế liên thông với không gian phòng ăn và bếp nhằm tạo sự thông thoáng và cảm giác rộng rãi.

Nội thất phòng khách đơn giản gồm bộ sofa nỉ màu xám, bàn trà gỗ dạng hộp và một sofa đơn . Đối diện sofa là kệ ti vi màu trắng với các đợt để đồ thiết kế tối giản.

Bên cạnh phòng khách là bộ bàn ăn nhỏ cùng bộ tủ bếp chữ U màu trắng . Giữa tủ trên và tủ dưới là lớp kính cường lực màu xanh trứng sáo vừa dễ dàng vệ sinh đồng thời mang lại vẻ đẹp cho căn bếp.

kb-cam-3

Không gian khách bếp có tone màu lạnh chủ đạo, do đó các kiến trúc sư đã tư vấn sử dụng gỗ ốp dọc bức tường phía sau sofa để tạo sự ấm cúng và thân thiện. Bàn ăn cũng sử dụng gỗ tone màu nóng nhằm mang đến không khí ấm áp khi sum họp gia đình.

kb-cam-1

Tất cả nội thất sử dụng chất liệu gỗ công nghiệp cao cấp: cốt gỗ chống ẩm, chống mối mọt, không cong vênh, phù hợp với khí hậu nóng ẩm của miêng Bắc.

Quý khách hàng có thể tham khảo các mẫu thiết kế tủ bếp, nội thất phòng khách, nội thất phòng ngủ tại website bepxinh.vn.