Yêu cầu thiết kế phòng khách của anh Hiền

Tôi có căn hộ ở Quận Hoàng Mai, tôi muốn nhờ KTS của Bếp xinh - AHDesign tư vấn giúp phương án thiết kế cho phòng khách. Tôi thích phong cách đơn giản hiện đại và tiết kiệm chi phí. Yêu cầu cụ thể: nội thất phòng khách bao gồm kệ tivi, bộ bàn ghế, ngoài ra còn có một bàn làm việc nhỏ. Nhờ các KTS của văn phòng kiến trúc AHD - Bếp xinh tư vấn giúp. Tôi xin chân thành cảm ơn!

Bếp xinh - AHDesign tư vấn thiết kế

Bếp xinh - AHDesign thiết kế phòng khách cho anh như sau:KTS đã thiết kế phòng khách đơn giản, theo phong cách hiện đại. Phòng khách nhà anh hơi nhỏ và hẹp. Vì vậy, để nới rộng không gian, KTS đã chọn tông màu sáng để trang trí cho căn phòng. Một bộ sofa bọc da công nghiệp được bố trí ở giữa căn phòng. Bức tường phía sau được trang trí bằng giấy dán tường với hoa văn nhỏ và gam màu nhạt. Riêng bức tường phía sau kệ tivi, được ốp gỗ màu sẫm tạo điểm nhấn cho căn phòng. Góc làm việc nhỏ được bố trí phía bên trái ghế sofa, thẳng hướng với cửa sổ để lấy được ánh sáng tự nhiên cần thiết. Theo phong cách thiết kế hiện đại và đơn giản mà anh Hiền đã yêu cầu, những chi tiết trang trí cho căn phòng được tối giản, sàn nhà ốp gỗ công nghiệp để tiết kiệm chi phí.

thiet-ke-noi-that-phong-khach-AHDesign-1thiet-ke-noi-that-phong-khach-AHDesign-2thiet-ke-noi-that-phong-khach-AHDesign-3
KTS Hoàng Mai