Yêu cầu thiết kế phòng khách của Anh Trọng

Tôi có căn hộ ở Linh Đàm, tôi muốn nhờ KTS của Bếp xinh - AHDesign tư vấn giúp phương án thiết kế cho phòng khách nối liền với nhà bếp. Tôi đã tham khảo một số mẫu thiết kế phòng khách của Quý công ty và thấy thích phong cách hiện đại, màu sắc trang nhã, ghế sofa màu trắng. Nội thất phòng khách chỉ có kệ tivi, bộ bàn ghế và thêm một vài chi tiết trang trí. Nhờ các KTS của văn phòng kiến trúc AHD - Bếp xinh tư vấn giúp. Tôi xin chân thành cảm ơn!

Bếp xinh - AHDesign tư vấn thiết kế

Bếp xinh - AHDesign thiết kế phòng khách cho gia đình anh Trọng như sau:

Phòng khách nhà anh Trọng có tone màu chủ đạo là màu trắng. Màu trắng luôn là lựa chọn số một trong những thiết kế đương đại. Nó tạo cảm giác hiện đại, tinh tế và không kém phần sang trọng. Toàn bộ nội thất phòng khách có màu trắng từ kệ tivi, bộ ghế sofa đơn giản, thảm trải sàn... Riêng trần nhà và bức tường phí sau kệ tivi sử dụng giấy dán tường màu vàng rất sang trọng vừa tạo được điểm nhấn cho căn phòng, giảm cảm giác mệt mỏi cho mắt khi phải nhìn quá lâu vào màu trắng.

noi-that-phong-khach-nha-anh-trong-linh-Một vài nét chấm phá với sắc đen khiến cho căn phòng trở nên cá tính hơn.noi-that-phong-khach-nha-anh-trong-linh-
Chiếc đèn phalê màu trắng mang đến vẻ đẹp tinh tế cho căn phòngnoi-that-phong-khach-nha-anh-trong-linh-
Bức tường bằng kính duyên dáng ngăn cách phòng ăn - nhà bếp với phòng khách.