Yêu cầu thiết kế phòng khách của anh Khanh

Tôi có căn hộ ở Tây Sơn, Hà Nội. Tôi muốn thiết kế nội thất phòng khách đẹp, đơn giản, sang trọng và hiện đại. Yêu cầu cụ thể: Phòng khách có nhiều ánh sáng tự nhiên, thông thoáng, nội thất chủ yếu là đồ gỗ, riêng bộ ghế sofa bọc da. Nhờ các KTS của văn phòng kiến trúc AHD - Bếp xinh tư vấn giúp.

Bếp xinh - AHDesign tư vấn thiết kế

Chúng tôi thiết kế phòng khách cho anh Khanh như sauPhòng khách nhà anh Khanh có diện tích nhỏ, chỉ đủ đặt bộ bàn ghế và kệ tivi. Phòng khách, nhà bếp, bàn ăn được thiết kế trong cùng một không gian, phòng khách và phòng ăn có hình dạng kỷ hà. KTS thiết kế cần xử lý khéo léo các góc vat theo đúng yêu cầu của anh Khanh. KTS thiết kế nhiều cửa sổ lớn để tạo ra không gian thoáng đãng tràn ngập ánh sáng tự nhiên cho căn phòng, đồng thời tạo cảm giác không gian được mở rộng hơn, cửa kính khung gỗ có màn che để tránh nắng. Ngoài kệ tivi, KTS thiết kế thêm tủ tường bằng gỗ cạnh cửa ra vào. Sàn và một bức tường phòng khách được ốp gỗ, để góp phần làm tăng thêm vẻ đẹp sang trọng, KTS sử dụng bộ ghế sofa màu nâu đen và một chiếc đèn hợp tone.

phong-khach-nha-anh-khanh-0.jpgphong-khach-nha-anh-khanh-1.jpgphong-khach-nha-anh-khanh-2.jpgphong-khach-nha-anh-khanh-3.jpgphong-khach-nha-anh-khanh-4.jpg
KTS Hoàng Mai