Yêu cầu thiết kế phòng khách của Anh Dũng

Tôi có căn biệt thự ở Sơn Tây, tôi muốn nhờ KTS của Bếp xinh - AHDesign tư vấn giúp phương án thiết kế cho phòng khách nối liền với nhà bếp và phòng ăn. Tôi đã tham khảo một số mẫu thiết kế phòng khách của Quý công ty và thấy thích phong cách hiện đại của phương Tây. Nội thất phòng khách chỉ có kệ tivi, bộ bàn ghế và thêm một vài chi tiết trang trí. Nhờ các KTS của văn phòng kiến trúc AHD - Bếp xinh tư vấn giúp. Tôi xin chân thành cảm ơn!

Bếp xinh - AHDesign tư vấn thiết kế

Bếp xinh - AHDesign thiết kế phòng khách cho gia đình anh Dũng như sau:

thiet-ke-phong-khach-nha-anh-dung-son-ta

Phòng khách và phòng ăn nối liền tạo thành một không gian xuyên suốt, ánh sáng từ cửa kính mảng lớn thay thế cho bức tường tạo nên không gian hiện đại, thông thoáng.Ngày nay, với cuộc sống luôn bận rộn, bếp đã trở thành không gian sinh hoạt chung chính của cả gia đình. Do đó, những thiết kế bếp đi liền với không gian phòng khách, nhà bếp mở đang được chú trọng hơn cả.Phòng khách xu hướng hiện đại ưu tiên không gian sử dụng, nội thất và ngoại thất hòa lẫn vào nhau qua ô cửa lớn. Phòng khách thường liên thông với ăn và bếp, kèm theo một quầy bar mini. Khi thiết kế, cả chủ nhà và kiến trúc sư thiết kế thường tìm tòi cho phòng khách những vị trí, diện tích để có thể tạo được những “view” đẹp nhất trong ngôi nhà. Trang trí phòng thường dùng những đường nét khỏe khoắn, tự do, dùng nhiều mảng khối, đường nét rõ ràng, dứt khoát mang tính hình học. Màu sắc cho căn phòng thường có gam nhẹ nhàng, tạo điểm nhấn ấn tượng trên nền trắng xung quanh. Vật liệu được ưa dùng cho phòng khách này như bàn ghế, tủ thường làm kính và gỗ.Một điều dễ nhận thấy là đi với phòng khách hiện đại là những thiết bị cũng rất hiện đại. Đó là những sản phẩm hình dáng hài hòa với căn phòng, có thương hiệu tiếng tăm và được chủ nhà và người thiết kế nội thất chọn lựa rất kỹ càng và tinh tế.

thiet-ke-phong-khach-nha-anh-dung-son-ta

Bức tường phía sau kệ tivi được ốp gỗ, mang đến vẻ đẹp sang trọng cho căn phòng, đồng thời có tác dụng tránh mỏi mắt cho người xem tivi bởi bức tường màu trắng. Kệ tivi không chân đơn giản rất phù hợp với nội thất căn phòng.

thiet-ke-phong-khach-nha-anh-dung-son-ta