Yêu cầu của chị Nhung:

Tôi có căn hộ chung cư tương đối nhỏ ở Trung Hòa Nhân Chính, muốn nhờ KTS của Bếp xinh - AHDesign tư vấn thiết kế giúp nội thất của 2 phòng ngủ. Tôi thích vẻ đẹp hiện đại và đơn giản.

Xin chân thành cảm ơn Bếp xinh!

Bếp xinh tư vấn thiết kế:

Gia chủ mang mệnh kim nên KTS chọn màu trắng làm tone màu chủ đạo cho căn hộ. Mặt khác màu trắng sẽ mang lại không gian rộng rãi và sáng sủa hơn cho căn hộ có diện tích tương đối hẹp như căn hộ của chị. Vì căn hộ của chị là căn giữa nên chỉ có một mặt thoáng ở phòng ngủ. Để không gian thoáng và rộng hơn, cửa sổ sẽ là mảng kính lớn, rèm cửa phủ từ trần đến sàn. Đồ đạc của căn phòng được đơn giản hóa đến từng chi tiết, với 2 màu trắng và nâu. Ngoài chiếc giường và tủ quần áo, còn có kệ tivi và bàn trang điểm. Thêm một số chi tiết trang trí như bức tranh, bình hoa để mang lại sự tự nhiên, bớt đi cảm giác lạnh lẽo của màu trắng. Hai phòng ngủ có thiết kế tương tự với nhau, để tránh cảm giác nhàm chán, KTS đã thay đổi màu sắc của rèm và giường ngủ.

noi-that-phong-ngu-nha-chi-nhung-nhan-chnoi-that-phong-ngu-nha-chi-nhung-nhan-chnoi-that-phong-ngu-nha-chi-nhung-nhan-ch
KTS Hoàng Mai