Yêu cầu thiết kế biệt thự của anh Quân

Tôi có mảnh đất 6mx16m, tôi muốn xây 1 căn biệt thự phố theo phong cách hiện đại. Thiết kế đơn giản, không cần quá cầu kỳ Gồm 5 tầng và 1 tầng hầm để làm gara và phòng kỹ thuật do yêu cầu của công việc, 4 phòng ngủ, phòng sinh hoạt chung, phòng tập thể thao và phòng xông hơi. Mong các KTS của văn phòng kiến trúc AHD tư vấn giúp.

Bếp Xinh - AHDesign tư vấn thiết kế

Cảm ơn anh Quân đã tin tưởng Bếp xinh. Chúng tôi xin đưa ra phương án thiết kế biệt thự nhà anh như sau.Theo yêu cầu thiết kế của anh Quân, KTS bố trí tầng trệt là không gian cho nhà để xe, chiếm phần lớn diện tích của tầng hầm. Dành một phần nhỏ của tầng trệt cho phòng kỹ thuật và nhà kho.

thiet-ke-kien-truc-biet-thu-1.gif
Mặt bằng tầng hầm

Không gian tầng một gồm khách, bếp ăn, WC. Không gian khách và bếp ăn được ngăn cách bằng một quầy bar nhỏ. Phần trước ngôi nhà sẽ được xây lùi lại khoảng 2m để dành không gian cho sân vườn. Ở đây bố trí một cầu thang dân lên một khu vườn, đây là nơi nghỉ ngơi và thư gian ngoài trời cho các thành viên trong gia đình. Thiết kế trang nhã, kiểu dáng hiện đại và xinh xắn, Khu vườn đáng yêu này thực sự là điểm nhấn của ngôi biệt thự.

thiet-ke-kien-truc-biet-thu-2.jpg
Mặt bằng tầng 1
thiet-ke-kien-truc-biet-thu-3.gifthiet-ke-kien-truc-biet-thu-4.gifthiet-ke-kien-truc-biet-thu-5.gif

Tầng hai là không gian riêng của vợ chồng anh Quân, gồm một phòng làm việc, phòng thay đồ và wc. Tầng 3 là phòng ngủ của cho hai con. Mỗi phòng ngủ đều có diện tích rông và WC riêng. Phòng ngủ cho khách được bố trí ở tầng 4, cùng với phòng sinh hoạt chung. Tầng 5 là không gian dành cho giải trí và thư giãn. Gồm có phòng tập thể thao, phòng xông hơi, phòng giặt và sân phơi. Một khu vườn có diện tích khoảng 30m2 trên tầng tum là không gian để trồng cây cảnh và nghỉ ngơi thư gian của gia đình.

thiet-ke-kien-truc-biet-thu-6.gifMặt bằng tầng2thiet-ke-kien-truc-biet-thu-7.gifMặt bằng tầng 3thiet-ke-kien-truc-biet-thu-8.gifMặt bằng tầng 4thiet-ke-kien-truc-biet-thu-9.gif
Mặt bằng tầng 5
thiet-ke-kien-truc-biet-thu-10.gif
Mặt bằng tầng tum