Phương án thiết kế nội thất phòng karaoke được Bếp Xinh – AHDesign thiết kế cho chị Hồng theo phong cách hiện đại, đơn giản nhưng không thiếu đi sự sang trọng, phá cách, tạo ra một không gian giải trí nhưng mang đến cả sự đầm ấm cho cả căn phòng.

karaoke-chi-hong-1.jpg

Kệ ti vi được thiết kế giữa phòng, với tấm ốp vách bằng kính đen cường lực, tạo ra sự sang trọng, hiện đại, hai bên là tủ rượu và tủ sách được bố trí tương xứng, đưa đến một phong cách riêng cho nội thất phòng karaoke gia đình. Hệ thống đèn chiếu sáng được nghiên cứu bố trí hợp lý, tạo nên sự cân bằng ánh sáng nhất cho toàn bộ căn phòng.

karaoke-chi-hong-2.jpg

Những mảng ốp gỗ trang trí trên tường tạo nên điểm nhấn, cũng như làm căn phòng thêm ấm cúng và sang trọng hơn. Mảng gỗ ốp trang trí được phân chia đối xứng cân bằng, với những chỉ viền mà hai màu sắc nâu vàng phối hợp với nhau tạo nên một bố cục hài hòa về tổng thể.

karaoke-chi-hong-3.jpg

Sofa màu đen được đưa vào trong phương án thiết kế, nhưng trên thực tế Bếp Xinh – AHDesign tư vấn cho chị Hồng chọn một sofa màu trắng, để căn phòng sáng hơn, cho phù hợp với thực tế không gian căn phòng.

Dưới đây là những hình ảnh thi công nội thất phòng karaoke thực tế nhà Chị Hồng được Bếp Xinh – AHDesign thiết kế, sản xuất, lắp đặt.

karaoke-chi-hong-4.jpg

karaoke-chi-hong-5.jpg

karaoke-chi-hong-6.jpg

karaoke-chi-hong-7.jpg

karaoke-chi-hong-8.jpg

 Sau 3 ngày lắp đặt nội thất phòng karaoke được hoàn thiện

karaoke-chi-hong-9.jpg

karaoke-chi-hong-10.jpg

 Ánh sáng đèn nội thất phòng karaoke khi bật hệ thống ánh sáng:

karaoke-chi-hong-11.jpg

karaoke-chi-hong-12.jpg

karaoke-chi-hong-13.jpg

Dự án nội thất nhà chị Hồng đã được Bếp Xinh – AHDesign thiết kế sản xuất, lắp đặt thành công tốt đẹp. Cảm ơn chị Hồng đã tin tưởng vào dịch vụ và sản phẩm nội thất của Bếp Xinh – AHDesign, chúc chị và gia đình năm mới gặp nhiều thành công trong cuộc sống.

Bếp Xinh & AHDesign