Yêu cầu của gia đình anh Ninh

Phòng bếp của gia đình tôi rộng khoảng 10m2, có cửa sổ nhỏ. Tôi đã tham khảo các mẫu thiết kế tủ bếp của công ty trên website bepxinh.vn và cảm thấy rất ưng ý. Vợ chồng tôi muốn có một phòng bếp theo phong cách hiện đại, màu sắc trẻ trung và công năng đầy đủ. Tôi muốn nhờ các kiến trúc sư của AHDesign tư vấn giúp phòng bếp của gia đình. Tôi xin cảm ơn.

Tư vấn thiết kế tủ bếp của AHDesign – Bếp Xinh

Cảm ơn vợ chồng anh Ninh đã tin tưởng chúng tôi. Sau khi tiếp nhận yêu cầu của gia đình anh và qua khảo sát hiện trạng, kiến trúc sư của AHD Group đưa ra phương án thiết kế như sau:

tu-bep-anh-ninh-quang-ninh-1.jpg

Tủ bếp gia đình anh Ninh sử dụng chất liệu gỗ công nghiệp cao cấp: cốt gỗ chống ẩm, không mối mọt, cong vênh; bề mặt laminate kết hợp màu trắng và màu vân gỗ mang lại sự tươi sáng, trẻ trung cho căn phòng.

Tủ bếp dạng chữ G có không gian lưu trữ lớn. Kiến trúc sư đã thiết kế các khoang để thiết bị như khoang tủ lạnh, khoang vi sóng, khoang lò nướng, khoang để máy xay, máy ép, khoang chậu rửa, khoang bếp nấu, khoang hút mùi… Ngoài ra còn có các khoang đồ khô, khoang để dao thớt…

Quầy bar nhỏ sẽ là nơi lý tưởng cho các bữa ăn nhẹ, bên dưới còn có 2 khoang để đồ rất tiện dụng.

tu-bep-anh-ninh-quang-ninh-2.jpg

tu-bep-anh-ninh-quang-ninh-3.jpg

Tư vấn của AHDesign – Bếp Xinh đã nhận được sự hài lòng của gia đình anh Ninh. Chúc anh chị và gia đình luôn hạnh phúc.

AHDesign - Bếp Xinh