Tủ bếp màu trắngTủ bếp sử dụng vật liệu gỗ công nghiệp, sơn bệt màu trắng cả tủ trên và dưới.
tu-bep-nha-anh-hai-hao-nam-1.jpg

 

Yêu cầu chủ nhà:

Xin chào, Tôi rất thích bếp màu trắng nhưng băn khoăn là làm thế nào để giữ được màu trắng này lâu dài. Thông thường tủ bếp sẽ được làm bằng vật liệu gỗ rồi sơn trắng thì đẹp hơn có phải không ạ? Nếu tủ bếp màu trắng thì nền & đồ ở phòng khách như bàn ghế kệ Tivi nên sử dụng màu gì cho thich hợp, vì phòng khách và bếp thông nhau, vậy nên thiết kế và phối màu như thế nào cho hợp phong thủy ? Xin cảm ơn

Bếp xinh tư vấn:

Chào anh chị !Bếp màu trắng có ưu điểm là trông sạch sẽ, sáng sủa và có vẻ hiện đại. Đồng thời nó sẽ tạo cảm giác không gian được mở rộng hơn. Tuy nhiên đúng như anh nói, nếu không giữ gìn rất có thể bếp sẽ rất nhanh xuống màu dưới các tác động của bụi, khói, dầu mỡ, v.v…Để tạo được chất liệu bếp màu trắng canh có nhiều sự lựa chọn: hoặc sử dụng chất liệu gỗ MDF bả matit phun sơn công nghiệp màu trắng, hoặc sử dụng chất liệu composite trắng. Sử dụng gỗ rẻ tiền hơn nhưng trông bề mặt không đẹp bằng composite. Cả hai loại chất liệu này có thể lau chùi bằng giẻ ẩm (composite dễ lau hơn).
 
Hiện nay xu hướng dùng gỗ sồi hoặc xoan đào sơn bệt mầu trắng. Vẫn giữ được vẻ đẹp tự nhiên của gỗ. Lại bền đẹp và sang trọng. Dù chọn chất liệu gì thì anh chị nên có kế hoạch bảo quản thường xuyên cho thiết bị !
 
Màu sắc gian bếp phải hài hòa theo phong thủy. Bếp là nơi đun nấu, là lửa, thuộc hành Hỏa, vì thế màu sắc thích hợp của bếp phải được xem xét theo bát quái. Bếp đặt ở góc đông bắc hoặc tây nam nên dùng màu vàng. Bếp đặt ở góc phía tây hoặc tây bắc nên dùng màu trắng, màu ghi. Bếp đặt ở góc phía đông, đông nam, hoặc phương bắc hợp với màu xanh. Bếp ở góc phía nam nên dùng màu vàng, màu ghi, kỵ màu đỏ vì phương này nếu hỏa quá vượng dễ sinh hỏa hoạn.Trường hợp bếp nhà anh chị đặt ở hướng Tây nên có thể dùng mầu trắng kế hợp với đỏ làm điểm nhấn.Hy vọng anh chị hài lòng với thiết kế của Bếp Xinh!
 
tu-bep-nha-anh-hai-hao-nam-0.jpgtu-bep-nha-anh-hai-hao-nam-1.jpg